welcome-banner
Tất cả tin tức
Doinb đánh giá các đội tuyển top đầu CKTG thế nào?
General2 năm trướchai.dang

Doinb đánh giá các đội tuyển top đầu CKTG thế nào?

Về các đội đang đứng hàng Top CKTG, Doinb cho rằng ngoài GenG thì các đội tuyển  LPL không cần ngán đội nào.

Kim “Doinb” Tae-sang, người đi Đường Giữa của LNG vừa đưa ra các đánh giá cá nhân về khả năng của các đội tại mùa CKTG năm nay.

Theo Doinb Top Esports và JD Gaming sẽ chiến thắng các trận đấu mà mình tham gia. Nhà vô địch LPL Mùa Hè 2022, JDG, được ghép với G2 Esports và DWG KIA. Trong khi đồng đội cũ của Doinb - người đi rừng của TES, Gao “Tian” Tian-Liang được xếp vào bảng C cùng với Rogue và GAM Esports. Dionb tin rằng Royal Never Give Up sẽ vượt qua vòng play-in một cách dễ dàng.

Doinb đánh giá các đội tuyển top đầu CKTG thế nào?

Doinb nói rằng anh ấy hiểu rõ phong độ của các tuyển thủ Gen.G. - nhà vô địch LCK Mùa Hè 2022  vì đã có thời gian tập luyện với các đội LPL và LCK. Khi nói đến hạt giống số một của LCK, GenG là cái tên đầu bảng, vươn lên cao hơn hẳn so với những cái tên còn lại tới từ Hàn Quốc. Nếu Gen.G chơi 5 trận với T1, họ sẽ thắng tất cả. Gen.G hiện đang được xếp chung bảng với CTBC Flying Oyster và 100 Thieves tại bảng D.

Doinb đánh giá các đội tuyển top đầu CKTG thế nào?
Doinb đánh giá Gen.G là đối thủ đáng chú ý nhất năm nay của LPL

Doinb cho rằng CKTG 2022 sẽ là một năm chiến thắng của LPL vì meta đang chuyển dịch và không còn tập trung quá nhiều ở khu vực Đường Dưới nữa. Ngoại trừ GenG ra thì có vẻ như các đội tuyển LCK khác đều không quen với meta hiện tại, còn LPL thì vẫn ổn định với meta này. Đón chờ CKTG 2022 để xem diễn biến có như dự đoán của anh chàng không nhé.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account