welcome-banner
Tất cả tin tức
Báo Hàn nhận định WBG là đội tuyển chỉ có trầm mà chẳng thấy thăng
General2 năm trướchai.dang

Báo Hàn nhận định WBG là đội tuyển chỉ có trầm mà chẳng thấy thăng

Phía khu vực Hàn cũng dành nhiều sự quan tâm đến SofM cùng WBG.

Mùa giải Hè 2022 đã kết thúc chóng vánh khi WBG dừng chân tại cuộc chiến vô địch ngay playoffs 2. Sự việc đã ngay lập tức kéo theo nhiều tranh cãi. Cổ động viên không hài lòng với lối chơi và phong độ thiếu ổn định của các tuyển thủ. WBG nhận về hàng loạt lời công kích nặng nề.

Sự việc đã qua lâu nhưng mới đây WBG lại bất ngờ lên báo Hàn.Truyền thông Hàn tự dưng có bài phân tích về đại diện LPL. Cây bút Lee Sol của Naver đã đưa ra nhận xét cá nhân về SofM cùng các thành viên suốt chặng đường qua.

Báo Hàn nhận định WBG là đội tuyển chỉ có trầm mà chẳng thấy thăng

Phóng viên Hàn Quốc nhận định: “WBG, đội tuyển có trầm mà chẳng có thăng". Theo Lee Sol toàn đội đều thể hiện bộ mặt nhạt nhòa. Trong giới LMHT, tuyển thủ hay đội đều có lúc này lúc nọ. Thế nhưng, WBG lại chỉ có ngày càng lùi mà chẳng có bước tiến nào.

Cây bút Naver gọi tên ON trong số những tuyển thủ chơi kém của WBG. Thật ra những cổ động viên theo dõi đội suốt chặng đường Xuân, Hè đều hiểu hỗ trợ LPL thi đấu thế nào. ON thường hay quăng game, tư duy khó hiểu và “chôn” mọi công sức của đồng đội.

Nhưng ON cũng có những lúc đáng khen ngợi khi có những cải thiện, tiến bộ ít nhiều so với thời gian trước. Chỉ là những tiến bộ của ON quá nhỏ bé để giúp WBG dành thành tích như mong đợi của người hâm mộ.

Cái tên tiếp theo được Lee Sol nhắc đến là huanfeng - người thi đấu kém ổn định như ON. Câu chuyện về anh vẫn là thiếu khả năng gánh vác WBG. Bên cạnh đó, TheShy cũng được chỉ điểm. Siêu đường trên người Hàn Quốc hay cả vòng bảng LPL mùa Hè 2022 nhưng lại gục ngã thời điểm quan trọng playoffs.

Cách chơi của SofM được so sánh như chơi xúc xắc, tùy thuộc vào tâm trạng. Bên cạnh những ý kiến chê, Lee Sol lại đánh giá cao Angel và trở nên cô đơn giữa đội hình chơi tệ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account