welcome-banner
Tất cả tin tức
Fan CP của LPL có gì hay ho?
General2 năm trướchai.dang

Fan CP của LPL có gì hay ho?

Fan CP gần như trở thành một cơn lốc mới được đông đảo người hâm mộ quan tâm trong giới LMHT Trung Quốc.

Lùm xùm tranh cãi giữa Crisp với cổ động viên khiến giới LMHT Trung Quốc nhốn nháo. Mỗi người một quan điểm riêng, Crisp hay cổ động viên chẳng thể nói là ai đúng ai sai. Thế nhưng, việc fan CP đang nở rộ ở LPL khiến tất cả suy nghĩ. Với tình trạng này, sân chơi LMHT liệu có trở thành Cbiz?

Fan CP là vấn đề được giới truyền thông Trung Quốc chú ý. Họ dùng rất nhiều từ chuyên ngành lạ lùng truyền tải thông điệp.Những từ đó có nghĩa gì?

  • Fan CP: hay còn gọi là fan couple. Đây là một từ rất phổ biến trong showbiz, đặc biệt ở Cbiz và Kpop. Từ ngữ như cặp bài trùng với CP là OTP. “OTP” là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “one true pairing” - chỉ mối quan hệ lãng mạn hư cấu do fan tạo ra về cặp nhân vật, thần tượng, người nổi tiếng bất kỳ. 
  • Đẩy thuyền: từ này dùng để chỉ việc gán ghép, ủng hộ các cặp đôi đến với nhau, theo sở thích, nhu cầu của người hâm mộ. Có thể là thật cũng có thể là giả, chẳng ai xác thực được những thông tin này.
  • Xào CP: hay xào couple, dùng để chỉ những cố ý gán ghép với nhau khiển fan tưởng họ có tình cảm thật. Họ sẽ cố ý bằng cách để lộ bằng chứng có tình cảm với nhau, thể hiện sự thân mật trước công chúng. Xào CP thường được dùng để kéo fame, hâm nóng tên tuổi nhằm quảng bá một cái gì đó.

Fan CP của LPL có gì hay ho?

Cộng đồng người hâm mộ cho rằng Crisp từng cố ý xào CP với Lwx. Hai người thường tỏ ra thân thiết, chụp hình, quay video chung. Crisp nói rằng điều này là do FPX yêu cầu

  • Xé CP: hay xé couple là việc đôi bên hoặc đơn phương ngưng thân thiết, tương tác cùng nhau. Có nghĩa là họ đính chính mối quan hệ của mình không phải là yêu đương như mọi người vẫn gán ghép. Và gần đây, truyền thông xứ Trung dùng từ xé CP để nói về Crisp làm với Lwx.
Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account