welcome-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Đã 7 năm nhưng Rek'sai vẫn chưa khắc phục được lỗi về đường hầm
General2 năm trướchai.dang

LMHT: Đã 7 năm nhưng Rek'sai vẫn chưa khắc phục được lỗi về đường hầm

Đã tồn tại suốt 7 năm, lỗi không thể đi qua Đường Hầm của Rek'sai lại xuất hiện ở một trận đấu chuyên nghiệp ở trời Âu.

Rek’sai chính thức ra mắt game thủ vào ngày 11 tháng 12 năm 2014. Sau nhiều năm, Nấm Mồ Hư Không đã trải qua rất nhiều đợt thay đổi sức mạnh khác nhau, thậm chí biến từ một vị tướng Đấu Sĩ sang trở thành Sát Thủ. Nhưng lỗi liên quan đến chiêu E của vị tướng này thì vẫn mãi không sửa được. 

LMHT: Đã 7 năm nhưng Rek'sai vẫn chưa khắc phục được lỗi về đường hầm
Nữ Chúa đã không còn giữ được vị thế như trước

Nửa đầu năm nay Rek’sai đã khiến game thủ xôn xao với lỗi one-shot bất cứ mục tiêu nào khi sử dụng W (Trồi Lên). Nhưng Riot đã kịp thời khắc phục ngay sau đó. Nhưng lỗi sai vẫn không chỉ có thế. Gần đây trong trận đấu giữa hai đội tuyển X7 và LDLC tại khuôn khổ giải đấu EM (Europian Master), Rek’sai trong tay người đi rừng của X7 đã có một tình huống E không thành công khi định dùng kĩ năng này để tiếp cận Kalista của LDLC. Trong suốt thời gian Rek'sai sử dụng chiêu thức đó không bị tác động bởi bất cứ yếu tố nào khác.  “Đường hầm” của vị tướng này đã hoàn toàn được tạo ra nhưng Rek’sai lại không thể đi qua được.

Lỗi này không phải phát sinh lần đầu mà đã được Juice - một tài khoản người chơi chỉ ra cách đây 7 năm trên Youtube trong một bối cảnh tương tự. Rất nhiều người chơi Rek’sai đã tỏ rõ thái độ khó chịu khi lỗi này vẫn còn tồn tại cho đến tận bây giờ.

Một người chơi bày tỏ: “Tôi đã chơi vị tướng này kể từ khi nó được phát hành cho đến giờ. Và tôi cũng đảm bảo luôn là dù ở dạng này hay dạng khác, cái lỗi đó vẫn luôn tồn tại từ năm này qua năm khác”

Khi lỗi sai này đã xuất hiện trên một giải đấu lớn thì chắc chắn Riot sẽ tập trung để sửa chữa, tránh ảnh hưởng đến các trận đấu khác. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account