welcome-banner
Tất cả tin tức
LMHT: G2 giải quyết vụ lùm xùm của CEO CarlosR thế nào?
General2 năm trướchai.dang

LMHT: G2 giải quyết vụ lùm xùm của CEO CarlosR thế nào?

G2 Esports vừa đưa ra thông báo chính thức về vụ lùm xùm của CEO CarlosR 

Thời gian gần đây, cộng đồng LMHT phương tây đang cực kì xôn xao trước vụ drama của CarlosR – CEO của G2 Esports. Cụ thể, vị CEO này đã tham dự một buổi tiệc có Andrew Tate – nhân vật nhiều có những phát ngôn đầy tai tiếng vấn đề bình đẳng giới lẫn tấn công tình dục. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, CarlosR đã bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều.

Trước làn sóng phản đối, vị CEO của G2 đã có những màn phản damage cực gắt trên Twitter. Điều này càng khiến cho những chỉ trích nhằm vào vị CEO cũng như G2 Esports càng gay gắt hơn.  G2 không thể không đứng ra xử lý.

LMHT: G2 giải quyết vụ lùm xùm của CEO CarlosR thế nào?
Thông báo của G2

G2 mới đây vừa ra cách xử lý chính thức cho vụ drama của CarlosR. Tổ chức này cho biết những lời nói và hành động của CEO CarlosR là đi ngược lại với tinh thần, giá trị mà tổ chức G2 luôn xây dựng. Sau những cuộc thảo luận, CarlosR chấp nhận rời vị trí CEO trong vòng 8 tháng không lương.

Thật ra vụ căng thẳng của CEO G2 Esports là không nên có, nhất là trong giai đoạn toàn đội đang tích cực luyện tập cho CKTG 2022. Cộng đồng LMHT phương Tây đã chấp nhận việc CarlosR tạm “nghỉ việc” trong vòng 8 tháng. Nhờ đó mọi chuyện dịu xuống và không gây những ảnh hưởng tiêu cực lên các tuyển thủ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account