welcome-banner
Tất cả tin tức
Tin vui từ GAM Esports: Thêm nhiều thành viên đậu visa đến Bắc Mỹ
General2 năm trướchai.dang

Tin vui từ GAM Esports: Thêm nhiều thành viên đậu visa đến Bắc Mỹ

Các thành viên GAM Esports liên tục báo tin vui khi đã có visa để đến Bắc Mỹ dự CKTG 2022.
Thời gian gần đây, cộng đồng LMHT Việt đang nhốn nháo không yên vì vấn đề visa đến CKTG 2022. GAM và SGB đều gặp khó trong quá trình phỏng vấn. Giải đấu sắp cận kề nhưng 2 đại diện của Việt Nam vẫn đang hồi hộp chờ đợi kết quả.

Tin vui từ GAM Esports: Thêm nhiều thành viên đậu visa đến Bắc Mỹ

Mới đây, người hâm mộ GAM lẫn VCS đã có thể yên tâm phần nào khi đội có thêm hai thành viên đậu visa là Kati và Bie. Cặp đôi tuyển thủ khi nhận tin tức liền cập nhật trên mạng xã hội.

Trước đó, Izumin phía GAM cũng chia sẻ niềm vui có visa đến Bắc Mỹ trên facebook. Đây là niềm vui lớn với người hâm mộ cũng như giới LMHT Việt Nam. Theo fanpage GAM Esports LoL, đội có 6/8 thành viên vượt qua phỏng vấn. Người hâm mộ nóng lòng chờ kết quả từ 2 thành viên còn lại.

Đại diện còn lại của VCS - SGB đã có ba thành viên đậu phỏng vấn là Richard, Taki và Hasmed. Trong khi, Bean J, Froggy, Shogun đã bị từ chối cấp visa lần 1. Hiện tại Riot Games đã xúc tiến đặt lịch hẹn lại và hy vọng sẽ có buổi phỏng vấn tiếp theo trong thời gian tới.

Tin vui từ GAM Esports: Thêm nhiều thành viên đậu visa đến Bắc Mỹ

Trước đó, các đại diện VCS nhiều lần gặp khó với việc xin visa. Đã rất lâu rồi các đội mới có cơ hội tham gia CKTG một lần nữa nhưng lại phải đau đầu vì vấn đề visa. Truyền thông lẫn bạn bè quốc tế đều tỏ ra quan tâm vấn đề trên. Sau tất cả, cổ động viên đều hy vọng mỗi đại diện từ những khu vực khác nhau thuận lợi đến Bắc Mỹ và tạo nên giải đấu thành công.

Trước đó, ở lễ bốc thăm, hai đại diện VCS, GAM cùng SGB đều rơi vào bảng đấu khó khăn. Nhà vua LMHT Việt Nam chung nhóm cùng RGE, TES. Trong khi, SGB phải chiến đấu vòng Play-In và phải chung bảng với những cái tên lớn như RNG, DRX, MAD,…

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account