welcome-banner
Tất cả tin tức
Có tin đồn LPL, LCk không muốn đến Bắc Mỹ sớm dù đã có visa
General2 năm trướchai.dang

Có tin đồn LPL, LCk không muốn đến Bắc Mỹ sớm dù đã có visa

Nguời hâm mộ đang rất quan tâm đến lộ trình đến Bắc Mỹ của các đội.

Câu chuyện visa đi Bắc Mỹ trở thành chủ đề chính của giới LMHT trong thời gian gần đây. Nguyên nhân bắt nguồn từ VCS khi hai đại diện của khu vực này là GAM cùng SGB gặp khó khăn trong việc phỏng vấn xin visa. Đến hiện tại, hai đội này vẫn chưa thể đảm bảo đưa đầy đủ đội hình đến dự CKTG 2022.

Có tin đồn LPL, LCk không muốn đến Bắc Mỹ sớm dù đã có visa

Truyền thông Trung, Hàn đều thay nhau cập nhất vấn đề trên. Ngoài ra, họ cũng chia sẻ đôi lời về công cuộc xin visa ở LCK hay LPL. Theo Game Anchor Network, hai khu vực hàng đầu giới LMHT đã sớm hoàn tất thủ tục để đáp chuyến bay đến Bắc Mỹ. Giám đốc Gen.G, Arnold cũng ngầm ám chỉ LCK, LPL sẵn sàng cho CKTG 2022 về khoản visa. Arnold chia sẻ trên Twitter tên một số đội châu Âu – Á có thể ở nhà vì vấn đề visai hay ngân sách và không có lần nào nhắc đến LCK hay LPL. Hành động này khiến Game Anchor Network càng khẳng định việc hai khu vực trên đã xong thủ tục visa cần thiết.

Thế nhưng những đội này lại không rục rịch bay sớm. Theo trang tin xứ Trung, cả LPL đều LCK không muốn đi sớm. Vì khi qua đó, họ phải luyện tập trên rank riêng của khu vực Bắc Mỹ. Cả 2 đội đều không thích chuyện này.

Game Anchor Network tiết lộ rằng có rất nhiều bất cập liên quan đến vấn đề tập luyện trên. Đầu tiên, mỗi môi trường rank sẽ khác nhau, khó để các tuyển thủ LPL, LCK có thể thích ứng. Thứ hai, nhiều người đặt dấu chấm hỏi cho chất lượng trên rank Bắc Mỹ. Liệu rằng với những tuyển thủ đã quen tập luyện trên rank Hàn với chất lượng cao, có thể tích lũy được gì ở rank nước bạn?

CKTG 2022 sẽ chính thức khởi tranh sau 7 ngày nữa. Nhưng các đội LCK, LPL vẫn chưa có lịch trình chuyến bay. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account