welcome-banner
Tất cả tin tức
MSI bị hủy thì T1 cũng mất luôn cơ hội trả thù
General2 năm trướchai.dang

MSI bị hủy thì T1 cũng mất luôn cơ hội trả thù

Không phải trong bất kỳ giải đấu nào, huyền thoại T1 của LCK cũng là đội dẫn trước.

Truyền thông Trung Quốc vừa chia sẻ lại cuộc phỏng vấn với Phó chủ tịch Riot Games, Marc Merrill. Theo đó, MSI sẽ bị hủy bỏ, được thay thế bằng sân chơi lớn hơn, ngang tầm cỡ với CKTG.

Nếu điều này trở thành sự thật, 2022 sẽ là năm cuối cùng các cổ động viên có cơ hội chứng kiến các đội tranh ngôi vương MSI. Và đương nhiên, RNG là “nhà vua cuối cùng” tại sân chơi này. Ngoài ra, kỷ lục 3 lần vô địch của các đại diện LPL sẽ trở thành có một không hai.

Đội cũng có dấu ấn độc nhất vô nhị trong chặng đường 8 năm của MSI chính là T1. Đội này là người mở ra cũng là người khép lại giai đoạn cho các nhà á quân.

Năm 2015 khi MSI lần đầu được tổ chức tại Mỹ, Faker cùng đồng đội đã để thua EDG ở Chung kết và rồi đánh mất danh hiệu quốc tế.

MSI bị hủy thì T1 cũng mất luôn cơ hội trả thù

Và sau nhiều năm, chuyện cũ lại một lần nữa xảy ra tại MSI 2022. Trong giải đấu này, T1 được đánh giá cao cho cho chức vô địch. Nhưng cuối cùng, đội thất bại khi gặp RNG, đánh dấu một lần nữa vụt mất ngôi vị cao nhất. Nhờ chiến thắng đó, RNG đòi lại tất cả mọi món nợ trước đây với T1, giúp LPL đại thắng LCK như hổi năm 2015. MSI bỗng trở thành nơi Faker cùng đội nhiều lần gục ngã trước giới LMHT Trung Quốc nhất.

Giờ đây, nếu MSI thật sự biến mất thì T1 và Faker sẽ mãi không còn cơ hội để trả món nợ tại vòng chung kết này nữa rồi.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account