welcome-banner
Tất cả tin tức
ESports là một nội dung trong bình chọn Vận Động Viên Trẻ của năm 2022
General2 năm trướchai.dang

ESports là một nội dung trong bình chọn Vận Động Viên Trẻ của năm 2022

Phan Văn Đông có tên trong danh sách đề cử cho hạng mục VĐV trẻ của năm nhờ tấm HCV nội dung PUBG Mobile cá nhân.

SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam đã chứng kiến sự thành công của bộ môn Esports cả về chất lượng chuyên môn lẫn công tác tổ chức. Đoàn thể thao Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh của mình khi liên tục nắm giữ những vị trí đầu bảng tại một số bộ môn. Thông qua kì SEA Games này, người hâm mộ Thể Thao Điện Tử Việt Nam rất mong bộ môn Esports được nhìn nhận một cách khách quan.

ESports là một nội dung trong bình chọn Vận Động Viên Trẻ của năm 2022

Niềm mong muốn của người hâm mộ đã trở thành hiện thực khi Phan Văn Đông xuất hiện trong danh sách đề cử vận động viên trẻ của năm. Phan Văn Đông là chủ nhân của HCV tại nội dung PUBG Mobile cá nhân. VĐV sinh năm 2004  có tên trong danh sách top 5 vận động viên trẻ nổi bật trong kì đại hội bằng những thành tích cá nhân nổi trội của mình.

Đây chính là niềm tự hào của cộng đồng Esports khi lần đầu tiên một tuyển thủ chuyên nghiệp của bộ môn này có mặt trong danh sách tài năng trẻ để cạnh tranh danh hiệu với những gương mặt tiêu biểu ở các bộ môn thế mạnh của nước nhà. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của VĐV trẻ Phan Văn Đông.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account