welcome-banner
Tất cả tin tức
Phong trào chống cổ động viên toxic tại LPL đang rất rầm rộ
General2 năm trướchai.dang

Phong trào chống cổ động viên toxic tại LPL đang rất rầm rộ

Không còn nhẫn nhịn như tước, các tuyển thủ LPL lựa chọn cách phản công trước hành vi quá khích của một số cổ động viên gây ảnh hưởng đến mình.

Bước lên sàn đấu, LPL khoác tấm áo lộng lẫy và hào nhoãng. Thế nhưng ngay phía sau tấm màn sân khấu chính là những góc tối. Trong đó phải kể đến cộng đồng cổ động viên. Không phải người hâm mộ nào cũng lành mạnh, lý trí. LMHT xứ Trung đã có quá nhiều sự việc cổ động viên quá khích khiến tuyển thủ và đội chủ quản phải mệt mỏi.

Sau một thời gian dài im lặng, nhẫn nhịn, nhiều ngôi sao quyết định thay đổi cách giải quyết. Nói cách khác, LPL nổ lên phong trào sẵn sàng chiến đấu đến cùng với nhóm fan toxic từ nhiều cái tên có tầm ảnh hưởng.

Phong trào chống cổ động viên toxic tại LPL đang rất rầm rộ

Theo Game Anchor Network, dẫn đầu cho phong trào này thuộc về Crisp, người công khai tranh cãi với người hâm mộ và tạo ra khá nhiều thị phi cho giới LMHT Trung Quốc. Nhưng dù sao thì Crisp đã vạch trần sự xấu xí của nhóm fan CP. Thái độ cứng rắn của Crisp cũng đã mang về được kết quả nhất định đó là nhận được lời xin lỗi từ một số cổ động viên.

Tiếp đó, câu chuyện từ Icon cũng mang lại hiệu ứng tích cực. Lãnh thiếu gia quyết định chơi đến cùng với cổ động viên quá khích để thanh minh cho bản thân. Cuối cùng Icon đã giành được chiến thắng cũng như nhận được thư tay xin lỗi của kẻ quá khích.

Nối tiếp câu chuyện này, PDD - cựu sao LPL chẳng phải hạng vừa. Khi có cổ động viên tố cáo anh có hành vi không chuẩn mực khi chủ quản Young Miracles ở giải hạng 2 LDL thì PDD không hề run sợ mà còn thách thức ngược lại những người bôi nhọ mình. Người có lợi cuối cùng vẫn là cựu tuyển thủ LMHT xứ Trung

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là Lwx. Tương tự như Crisp, anh bị nhóm fan CP gán ghép, làm phiền. Xạ thủ FPX cãi nhau đến 3 giờ sáng với nhóm người này. Lwx bình thường là người hiền lành, ít nói, tốt tính. Nhưng đứng trước sự việc trên anh bắt buộc phải nổi cơn thịnh nộ. Như vậy đủ để thấy mức độ phiền hà mà nhóm fan CP mang lại. Và việc anh noi gương anh em cũ Crisp, tranh cãi công khai chứng tỏ họ chẳng còn dè chừng người hâm mộ.

Cổ động viên LPL là một phàm trù rất phức tạp và đủ vấn đề. Họ có thể chửi bất cứ ai, công kích từ đội, tuyển thủ đến BLV. Vì thế, lần này, làn sóng chống những người này nở rộ có thể là điều tốt với giải LMHT Trung Quốc.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account