welcome-banner
Tất cả tin tức
Loạn chiến moile: Tham gia giải đấu Pre-season và trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp
General2 năm trướchai.dang

Loạn chiến mobile: Tham gia giải đấu Pre-season và trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp

Sau khoảng thời gian dài nghiên cứu và ấp ủ, Loạn Chiến Mobile đã chính thức cho ra mắt giải đấu Pre-season. Đây là tiền đề để người chơi Loạn Chiến Mobile đến với Zaka’r League A - giải đấu chuyên nghiệp số 1 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ VNĐ.

Pre-season là giải đấu mở màn cho chuỗi giải đấu chuyên nghiệp sắp tới của Loạn Chiến Mobile. Pre-season có quy mô dành cho tất cả game thủ khắp nơi trên cả nước. Giải đấu này như mũi tên tiên phong của hệ sinh thái eSports Loạn Chiến Mobile và mang cơ hội vàng đến với các game thủ, các đội tuyển eSports được tranh đấu, cọ xát tại một giải đấu tầm cỡ.

Loạn chiến moile: Tham gia giải đấu Pre-season và trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp

Địa điểm tổ chức Pre-season i Zaka’r League A đang dần được NPH Funzy hé lộ. Có thể thấy đây là một giải thưởng chuyên nghiệp từ quy mô đến cơ cấu tổ chức mà NPH Funzy bỏ tâm tư vào đầu tư trong suốt thời gian qua. Mục đích của giải đấu là tạo ra một sân chơi để quy tụ, gắn kết cộng đồng người chơi Loạn Chiến Mobile cũng như cho các game thủ cơ hội được trải nghiệm trận đấu chuyên nghiệp. Pre-season Loạn Chiến Mobile hiện đang được cộng đồng eSports Việt nói chung và người chơi Loạn Chiến Mobile nói riêng hết sức quan tâm, chú ý.

Loạn chiến moile: Tham gia giải đấu Pre-season và trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp

Một điều khiến các game thủ phải chú ý đó là tổng giá trị giải thưởng lên đến 108.000.000 VNĐ. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt, đội chiến thắng còn giành được tấm vé bước vào giải đấu chuyên nghiệp tại series A, được NPH Funzy tài trợ gói hỗ trợ đội tuyển toàn diện trị giá 83 triệu/tháng. 

Thể thức thi đấu của Pre-season Zaka’r League A như sau:

  • Mỗi đội tuyển sẽ được đăng ký tối đa 7 thành viên trong đó có 5 thành viên chính thức và 2 thành viên dự bị. Các đội cùng nhau bước vào thi đấu online tại Vòng Bảng theo thể thức 5vs5.
  • Các đội Top 1 cùng Top 2 của mỗi bảng sẽ tiến vào Vòng Chung kết. Top 16 (Bán Kết) sẽ chơi theo BO3, và chơi BO5 để tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất

Loạn chiến mobile: Tham gia giải đấu Pre-season và trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp

Đây là một cơn lốc xoáy vào thị trường eSports Việt. Một tân binh vừa mới ra mắt lại chơi lớn đầu tư cho hệ thống giải đấu chuyên nghiệp như vậy. Rõ ràng,NPH Funzy đã đặt trọn niềm tin và tâm huyết cho Pre-season Zaka’r League A cũng như Series chuỗi giải đấu chuyên nghiệp của Loạn Chiến Mobile.

NPH Funzy chia sẻ giải đấu Pre-season Zaka’r League A sẽ bắt đầu mở trang đăng ký từ ngày 22/08/2022 đến 02/10/2022.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account