welcome-banner
Tất cả tin tức
ĐTCL mùa 7: Cách để Rengar luôn theo đúng đối tượng
General2 năm trướchai.dang

ĐTCL mùa 7: Cách để Rengar luôn theo đúng đối tượng

Game thủ ĐTCL mới đây đã tìm ra giải pháp ngăn Rengar đổi mục tiêu giữa chừng nhằm tăng thêm độ hiệu quả của unit 3 tiền này.

Rengar là một trong những con bài Sát Thủ mới trong ĐTCL mùa 7.5. Con bài này có khả năng tiếp cận mục tiêu vô cùng khủng. Cụ thể, Rengar sẽ tấn công vào kẻ địch có lượng giáp thấp nhất trong đội hình địch mỗi lần kích hoạt chiêu thức. Tuy vậy, chính vì cơ chế luôn nhắm vào kẻ địch có lượng giáp thấp nhất nên sẽ có thời điểm Rengar chuyển sang mục tiêu khác ở lần tung chiêu tiếp theo. Có nghĩa là, trong một số tình huống, Rengar sẽ không hạ gục luôn mục tiêu đầu tiên mà lại chuyển sang tấn công một unit khác trên bàn cờ.

ĐTCL mùa 7: Cách để Rengar luôn theo đúng đối tượng

Để ngăn chặn tình trạng Rengar bị lạc đạn mỗi lần tung chiêu, các game thủ đã tìm được cách để unit này cải thiện độ chính xác. Đó là trang bị Cung Xanh cho Rengar, mục tiêu bị nhắm đến sẽ luôn luôn là unit có lượng giáp thấp nhất, Rengar sẽ không đổi mục tiêu trong lúc đang tấn công nữa.

Bên cạnh việc cải thiện tình trạng lệch mục tiêu của Rengar, game thủ cũng phát hiện cả cách khắc chế vị tướng này. Cách thức này rất đơn giản. Để không trở thành mục tiêu đầu tiên của Rengar, bạn hãy trang bị cho chủ lực của mình những món trang bị tăng giáp, Áo Choàng Bóng Tối có vẻ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Điều này sẽ giúp các carry của bạn tránh việc bị Rengar nhắm đến ở đầu combat.

Hiện tại, Rengar đang kết hợp rất hiệu quả với đội hình Bạo Long Pháo Thủ, hoặc trở thành carry với lối chơi slowroll 3 sao trong đội hình Sát Thủ. Với những mẹo trên, các bạn có thể lách được vị tướng này hoặc giúp nó trở nên thông minh hơn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account