welcome-banner
Tất cả tin tức
Pre-season Loạn Chiến Mobile: Bước đệm trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp
General2 năm trướchai.dang

Pre-season Loạn Chiến Mobile: Bước đệm trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp

Loạn Chiến Mobile đã khởi động giải đấu Pre-season nhằm tuyển chọn các đội tuyển xuất sắc thi đấu Series A sắp tới.

Trong buổi họp báo ra mắt Loạn Chiến Mobile ngày 13.07, Nhà phát hành Funzy đã giới thiệu với truyền thông những tính năng đặc sắc của Loạn Chiến Mobile, các hoạt động và hệ thống giải đấu mà NPH Funzy sẽ tổ chức trong tương lai. Trong những thông tin đó, điều khiến các game thủ quan tâm chắc hẳn là hệ thống giải đấu. NPH Funzy chia hệ thống giải đấu thành các nhánh khác nhau, tạo nhiều sân chơi cho người chơi cũng như các tuyển thủ.

Hệ thống giải đấu Loạn Chiến Mobile gồm nhiều cấp bậc cho những đối tượng khác nhau:

  • Giải đấu dành cho sinh viên, giải đấu cộng đồng (Chaos Cup)
  • Giải đấu chuyên nghiệp (Pre-season, Zaka’r League A, Zaka’r League B).

Giải đấu cộng đồng (Chaos Cup) đã được NPH Funzy đã được bắt đầu từ sớm. NPH Funzy còn khởi động giải Pre-season để tuyển chọn các đội xuất sắc tham gia Zaka’r League A. Theo đó, Pre-season sẽ chọn ra 2 đội mạnh nhất cùng tham dự và tranh tài với 6 đội tuyển chuyên nghiệp tại Zaka’r League A. 

Pre-season Loạn Chiến Mobile: Bước đệm trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp

Đối tượng tham gia Pre-season

Pre-season là giải đấu dành cho những người chơi không chuyên nghiệp. Đây chính là bước đệm để để người chơi bước chân vào con đường tuyển thủ chuyên nghiệp hoặc đơn giản chỉ là cơ hội để họ khẳng định chính mình. Các đội tham gia vào giải đấu này là các đội bán chuyên, các đội tuyển đến từ cộng đồng Loạn Chiến Mobile trên phạm vi toàn quốc.

Mỗi đội sẽ có tối đa 7 thành viên trong đó 5 thành viên chính thức và 2 thành viên dự bị. Trong thời gian tham dự giải đấu, các đội sẽ không được thay đổi tên của đội.

Thể thức thi đấu

Thể thức thi đấu của Pre-season gồm Vòng Bảng và Vòng Chung Kết.

  • Ở Vòng Bảng, các đội tham dự sẽ được xếp vào các bảng, thi đấu xoay vòng với nhau. Các đội nhất và nhì mỗi bảng sẽ tiến vào Vòng Chung Kết.
  • Tại Vòng Chung Kết, Top 16 sẽ áp dụng thể thức Best Of 3 (hay BO3) còn từ top 8 sẽ áp dụng thể thức BO5.

Tổng giải thưởng của Pre-season

Tổng giải thưởng cho giải đấu Pre-season là 108.000.000 đồng.

Nhà Vô Địch và Á Quân giải đấu Pre-season sẽ được tham gia Chaos League A - giải đấu danh giá nhất của Loạn Chiến Mobile và thêm gói hỗ trợ khủng 83 triệu/tháng.

Pre-season Loạn Chiến Mobile: Bước đệm trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp

Theo thông báo chính thức từ NPH Funzy, Pre-season tiến hành ghi danh các đội tuyển tham dự từ ngày 22.08.2022 đến 02.10.2022. Chi tiết cụ thể về điều lệ, quy định khác của Pre-season Zaka’r League A được đăng tải tại đường link.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account