welcome-banner
Tất cả tin tức
Doinb có phải muốn ké fame từ LBL?
General2 năm trướchai.dang

Doinb có phải muốn ké fame từ LBL?

LBL - giải đấu do Doinb tổ chức, đang thu hút sự chú ý của LMHT Trung Quốc giữa lúc CKTG 2022 đang đến.

Hiện nay, giới LMHT Trung Quốc đang bận rộn cho CKTG 2022. Hành trình bay đến Bắc Mỹ cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Vì thay đổi môi trường, giờ giấc lẫn đồ ăn, thức uống khiến các tuyển thủ có chút không quen. Bên cạnh đó Covid-19 cũng là vấn đề lớn mà LPL phải chú ý.

Không chỉ những người tham gia CKTG 2022 mới là tâm điểm, người ở nhà vẫn có cách khuynh đảo truyền thông.Gần đây, Doinb đứng ra tổ chức giải đấu LBL, hội tụ nhiều tên tuổi lừng lẫy. Chỉ riêng Doinb thôi cũng khiến cổ động viên bàn luận. Giải đấu còn có cả huyền thoại Uzi, Imp, dàn sao Lwx, LvMao.

Doinb có phải muốn ké fame từ LBL?

Sohu đặt dấu hỏi về giải đấu LBL do Doinb tổ chức. Theo đó, ngôi sao LNG đang cố gắng tạo ra sân chơi chất lượng hay chỉ muốn ké tí fame từ giải đấu này?

Bởi Doinb thông qua LBL liên tục được truyền thông xứ Trung chăm sóc. Dù lỡ duyên với CKTG 2022 nhưng anh cũng nổi tiếng chẳng kém dàn sao đi Bắc Mỹ. Thế nhưng, phải biết rằng danh tiếng của ngôi sao LNG tại LPL luôn tốt. Trên sóng livestream, với nhiều câu chuyện bí mật Esports hay việc chơi game ồn ào, Doinb chưa bao giờ hết hot.

Theo đó, giải LBL chỉ củng cố thêm địa vị của anh trong giới LMHT Trung Quốc. Vì để quy tụ nhiều cái tên lớn đến thi đấu ở giải cá nhân là một chuyện không hề dễ dàng. Đã vậy, theo Sohu, đến hiện tại, các trận đấu ở LBL cũng chất lượng, đầy tính chuyên môn.

Trận đấu giữa những ngôi sao lớn thì làm sao đùa cợt được. Nhờ giải đấu, Doinb cùng dàn tiền bối, đồng nghiệp còn mang đến tính giải trí cho khán giả. Sau tất cả, dù LBL chưa đến trận cuối cùng những cũng có thể coi như đã có một mùa giải thành công.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account