welcome-banner
Tất cả tin tức
Ở nhà xem CKTG 2022, Rookie, TheShy lập nhóm leo rank
General2 năm trướchai.dang

Ở nhà xem CKTG 2022, Rookie, TheShy lập nhóm leo rank

Mất cơ hội tham dự CKTG 2022, hội anh em Rookie - TheShy cùng tổ chức các buổi leo rank Hàn trên sóng livestream.

LMHT xứ Trung đang rộn ràng để chuẩn bị cho CKTG 2022. Theo Sohu, ngày 27/9, ba đại diện JDG, TES và EDG sẽ lên máy bay đến Bắc Mỹ. Lịch trình của RNG thì chưa rõ.

Tất cả mọi người đang đổ dồn sự chú ý vào dàn quân dự CKTG. Còn dàn sao ở nhà trong thời gian nghỉ ngơi cũng được quan tâm. Bên cạnh giải đấu LBL do Doinb tổ chức thì hội nhóm TheShy cùng Rookie leo rank Hàn cũng một phen gây sốt.

Ở nhà xem CKTG 2022, Rookie, TheShy lập nhóm leo rank

Ở đó, siêu đường giữa V5 gọi đây là hội “người cao tuổi” bao gồm anh, TheShy, Duke, RYU và Zero. Năm người bắt tay hợp tác rất vui vẻ. TheShy lại thêm một lần chứng tỏ đẳng cấp của một top laner hàng đầu. Tuyển thủ WBG dễ dàng trở lại trên rank Hàn.

Trên sóng livestream, Rookie liên tục cho thấy sự hạnh phúc khi cùng người anh em cũ chơi game. Vì biết tiếng Trung của TheShy còn thiếu sót, nên anh dùng tiếng Trung trêu ghẹo đồng đội cũ. TheShy biết Rookie đang có ý xấu nhưng vẫn thoải mái chấp nhận.

Cổ động viên cũng rất vui mừng khi thấy thần tượng đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ. Dù gì, suốt chặng đường qua, họ cũng vô cùng vất vả. Việc Rookie, TheShy vắng mặt tại CKTG khiến rất nhiều người thất vọng nhưng chuyện đã qua rồi thì đành thôi. Bộ đôi game thủ còn một chặng đường phía trước để cố gắng.

Trên sóng livestream, Rookie cùng TheShy còn gửi lời cổ vũ đến JackeyLove - ngôi sao TES sẽ đến CKTG 2022 với tư cách hạt giống số 2, và là AD hàng đầu giới LMHT. Dù không còn được sát cánh cùng nhau nhưng họ vẫn kỳ vọng JackeyLove lần nữa giúp LPL rạng danh.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account