welcome-banner
Tất cả tin tức
CKTG 2022: Cộng đồng bàn luận gì về Star Walkin'?
General2 năm trướchai.dang

CKTG 2022: Cộng đồng bàn luận gì về Star Walkin'?

Cộng đồng LMHT đang dành nhiều sự qua tâm cho ca khúc chủ đề của CKTG 2022 - Star Walkin' với sự thể hiện của Lil Nas X.

Riot Games đã cho ra mắt ca khúc chủ đề của CKTG 2022 mang tên Star Walkin’ do Lil Nas X thể hiện. Ngay khi vừa ra mắt, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tranh luận rất nhiều về màn collab trên.

CKTG 2022: Cộng đồng bàn luận gì về Star Walkin'?

Người hâm mộ đánh giá khá cao phần giai điệu cũng như lời của Star Walkin’. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng bài hát vẫn còn thiếu một chút “độ cháy” cũng như cảm xúc mãnh liệt của một kì CKTG, nhất là trong thời điểm giải đấu trở lại sau thời gian chìm lắng do dịch bệnh. Bởi lẽ nhờ sự thành công của những "tiền bối" Legends Never Die hay Rise mà người hâm mộ kì vọng cao về bài hát chủ đề của CKTG 2022.

Về phần hình ảnh, hầu hết mọi người đều thích tạo hình của Azir, Rell, Thresh hay Twisted Fate phiên bản “siêu to khổng lồ”. Những cảnh trong MV cũng gây nên sự thích thú cho game thủ, mà “ăn tiền” nhất có lẽ là pha quay đồng xu cực ngầu của Chovy. Mặc dù vậy, khi xem hết MV, cộng đồng vẫn cảm thấy chưa thực sự trọng vẹn. Có lẽ chúng ta đều mong chờ một thứ gì đó bùng nổ ở đoạn cuối, đặc biệt là màn battle của 4 vị tướng khổng lồ. Nhưng MV đã kết thúc trong sự hụt hẫng của người xem.

Nhìn chung thì Star Walkin’ là một sản phẩm chỉnh chu từ phía Lil Nas X và Riot Games. Tuy nhiên để khiến khán giả hò reo phấn khích thì MV vẫn còn thiếu một chút.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account