welcome-banner
Tất cả tin tức
RNG bị chủ nợ đến tận công ty đòi tiền ngay trước thềm CKTG 2022
General2 năm trướchai.dang

RNG bị chủ nợ đến tận công ty đòi tiền ngay trước thềm CKTG 2022

RNG đang phải liên tục trải qua những ngày bất ổn ngay trước khi CKTG 2022 bắt đầu.
Suốt chặng đường trước CKTG 2022, RNG có lẽ cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Vì để đến được đây, đội đã phải chật vật để dành lấy tấm vé cuối cùng. Dù là nhà vua MSI nhưng họ lại chỉ xếp hạt giống sổ 4 của LPL. Song RNG vẫn nhận được nhiều kỳ vọng cho hành trình sắp tới.

Thế nhưng ngay khi CKTG 2022 cận kề, RNG tiếp tục các báo xứ Trung reo tên ầm ĩ. Nguyên nhân là vì lùm xùm nợ nần của công ty. Công ty chủ quản đứng sau khiến đội muối mặt. Cụ thể, theo Sohu, một nhân vật nào đó tự xưng là chủ nợ đã đến trước cửa trụ sở RNG quỳ gối, căng băng rôn, yêu cầu phía công ty trả tiền. Hình ảnh này đã được truyền tay nhau trên mạng xã hội và nhận về nhiều lời chỉ trích. Trong giới Esports, đây được xem như tình cảnh hiếm gặp. Và phía chủ nợ phải bất lực thế nào mới quyết định quỳ gối đòi tiền như vậy.

RNG bị chủ nợ đến tận công ty đòi tiền ngay trước thềm CKTG 2022

Vị chủ nợ này nhận về nhiều sự đồng tình từ cộng đồng LPL lẫn cộng đồng xứ Trung. Còn RNG lại thêm một lần bị đặt dấu hỏi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Công ty này đã nhiều lần bị cáo buộc nợ lương.

Trước đó, huyền thoại đội nhà, Mlxg công khai chỉ trích RNG vì không trả đủ lương căng thẳng đến mức đôi bên còn kéo nhau ra tòa. Gần đây nhất, khi RNG thua EDG ở playoffs LPL mùa Hè 2022, báo chí xứ Trung cũng đặt nghi vấn dàn sao bị nợ tiền.

Ngoài ra, sự việc trên còn ảnh hưởng đến Uzi. Nhiều cổ động viên đồn rằng anh là chủ nợ. Nhưng phía Uzi đã lên tiếng giải thích, đính chính rằng sự việc trên không liên quan gì anh. Thật ra dù người đòi tiền là ai thì hình ảnh trên đã trở thành vết nhơ của RNG.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account