welcome-banner
Tất cả tin tức
 Graves – Seraphine
General2 năm trướchai.dang

ĐTCL mùa 7.5: Graves – Seraphine, đội hình khủng tàn phá meta

Seraphine- Graves là đội hình diệt được săn đón nhiệt tình trong ĐTCL mùa 7.5 nhờ sức mạnh vô cùng ấn tượng.

Trong meta 12.18 của ĐTCL mùa 7.5, Seraphine và Graves tạo nên đội hình cực kì hot được đa số người chơi săn đón. Cùng GosuGamers tìm hiểu cách chơi đội hình này sao cho hiệu quả, phát huy hết sức mạnh khủng của nó nhé.

Đội hình Seraphine – Graves

Seraphine – Graves là đội hình có lượng sát thương đầu ra cực khủng khiếp từ chủ lực Graves khi kết hợp với khả năng buff của Seraphine. Nếu sở hữu Quỷ Thư Morello, Seraphine có thể cung cấp khả năng giảm hồi máu cho tất cả đồng minh trong phạm vi tác dụng. Đội hình có cách thức vận hành không quá phức tạp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho game thủ để leo rank.

Điểm mạnh của đội hình

  • Khả năng công, thủ toàn diện
  • Có nhiều khả năng vào top
  • Lối vận hành không quá phức tạp.

Điểm yếu của đội hình

  • Dễ bị người khác tranh bài
  • Muốn phát huy tối đa sức mạnh phải có trang bị chuẩn

Cách chơi đội hình Seraphine – Graves hiệu quả

Đầu trận

ĐTCL mùa 7.5: Graves – Seraphine, đội hình khủng tàn phá meta

Bạn có thể bắt đầu trận đấu với bộ khung 3 Thủy Long cùng 2 Đấu Sĩ. Ngoài ra, bạn cũng có thể suy nghĩ đến việc sử dụng bộ khung 3 Thượng Long và vận hành dựa trên chuỗi thua. Lux và Taliyah là 2 vị tướng tận dụng tốt những món trang bị dành cho Seraphine như Quỷ Thư Morello hay Mũ Phù Thủy Rabadon.

Bạn nên ưu tiên việc giữ máu, cố gắng tích được lượng lợi tức nhiều nhất có thể. Bởi vì bạn sẽ phải xả tiền để roll những unit quan trọng nhằm hoàn thiện bộ khung đội hình ở level 7. Trong trường hợp đánh dựa trên lợi tức từ chuỗi thua, hãy cố gắng lấy về những món trang bị thành phần cần thiết như Kiếm B.F hay Gậy Quá Khổ.

Giữa trận

ĐTCL mùa 7.5: Graves – Seraphine, đội hình khủng tàn phá meta

Đây là lúc quan trọng nhất để bạn giành lại thế trận bằng cách hoàn thành bộ khung ở level 7. Trong trường hợp xanh xao từ sớm, bạn có thể lựa chọn slowroll ở level 7. Khi lượng máu không còn đủ đầu, bạn nên mạnh tay ở giai đoạn này để ít nhất hoàn thiện bộ khung 2 sao của những unit 2, 3 tiền như Zyra, Zac và đặc biệt là Seraphine.

Bên cạnh việc hoàn thiện bộ khung cơ bản ở giai đoạn này, bạn cũng nên chú ý những món trang bị tấn công cho Graves nhằm phát huy tối đã sức mạnh của unit này dưới sự hỗ trợ của Seraphine. Hai item giúp Graves tối ưu sức mạnh là Cung Xanh và Áo Choàng Bóng Tối. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghép sớm Cờ Lệnh Zeke cho Zeri để giúp Graves bổ sung thêm lượng tốc độ đánh khởi điểm.

Cuối trận

ĐTCL mùa 7.5: Graves – Seraphine, đội hình khủng tàn phá meta

Sau khi đã hoàn thành bộ khung cơ bản ở level 7, bạn có thể lựa chọn việc lên level 8 để bổ sung thêm những unit mạnh. Bạn có thể kết hợp Qiyana để kích hoạt Lôi Long hoặc Bard để vừa kích hoạt Bí Ẩn vừa có thể bổ sung thêm lượng hiệu ứng khống chế mạnh. Để tăng khả năng hồi phục cho đội hình thì Soraka là một lựa chọn không tồi.

Với cách xếp đội hình đặc biệt, thời điểm cuối trận bạn phải kiểm tra những người chơi khác một cách cẩn thận, bởi chỉ với Áo Choàng Tĩnh Lặng, đối thủ sẽ có thể khắc chế được một phần sức mạnh của bạn.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account