welcome-banner
Tất cả tin tức
Vừa chia tay team Dota 2, Evil Geniuses sẽ bỏ luôn team CS2 và bán slot LCS của team LMHT?
General6 tháng trướcTHE RUINED KING "Viego" null

Vừa chia tay team Dota 2, Evil Geniuses sẽ bỏ luôn team CS2 và bán slot LCS của team LMHT?

Evil Geniuses đang bị nghi ngờ sẽ biến mất hoàn toàn khỏi làng Esports quốc tế.

Cách đây vài ngày, Evil Geniuses đã thông báo về việc giải tán đội hình Dota 2 của mình sau khi trở về từ The International 2023.

Ngay vào thời điểm ấy, Evil Geniuses cũng đã gặp không ít biến động khi CEO Nicole thông báo chia tay tổ chức, chính quản lý của đội tuyển này - Guashineen cũng tiết lộ Evil Geniuses sẽ chia tay làng Esports Dota 2, thậm chí đề cập đến việc nội bộ “binh đoàn ác quỷ” đang hứng chịu một “làn sóng sa thải” lớn chưa từng có.

Kết quả là đến hôm nay, Richard Lewis cho biết tổ chức này đang lên kế hoạch loại bỏ đội tuyển Counter-Strike 2 trong thời gian sắp tới, đồng thời Evil Geniuses cũng dự định sẽ bán đi suất thi đấu của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tại LCS.

Hiện tại, Evil Geniuses có 3 đội hình Counter-Strike 2 bao gồm 1 đội hình chính, 1 đội hình trẻ có tên EG Black và 1 đội hình cho các tuyển thủ nữ có tên EG Gold. Theo nguồn tin này chia sẻ, Evil Geniuses sẽ loại bỏ đội hình nam giới Counter-Strike 2 vào trước tháng 12/2023. Còn đội hình nữ của Countrer-Strike 2 sẽ bị loại bỏ trước đó ít ngày.

Về phần đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại, dù không hé lộ chi tiết nhưng nguồn tin đề cập đến Enthusiast Gaming là cái tên có khả năng cao sẽ mua suất thi đấu của Evil Geniuses tại LCS.

Nếu những thương vụ này trở thành sự thật vào cuối năm 2023, khả năng cao Evil Geniuses sẽ chỉ còn lại một đội tuyển Esports duy nhất thi đấu ở các giải đấu “tier A tier S” là VALORANT.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account