GosuGamers
Tất cả tin tức
Gambit Esport và Team Vikings là trận đấu căng thẳng nhất giải
Valorant3 năm trước

Gambit Esport và Team Vikings là trận đấu căng thẳng nhất giải

Tưởng chừng như thất bại, Gambit Esport bất ngờ lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng đầy nghẹt thở

Trong loạt đấu dành cho các đội chiến thắng ở lượt đấu đầu tiên thì diễn ra sớm nhất có lẽ là bảng C, cuộc chiến có thể nói là kịch tính nhất từ đầu giải đến bây giờ giữa Gambit Esport và Team Vikings.

Sau khi có một trận thắng thuyết phục trước Team Secret, Gambit vô cùng tự tin bước vào trận chiến với những người Brazil. Team Vikings sau khi hủy diệt hoàn toàn Crazy Racoon, họ cũng sẵn sàng cho lần quyết đấu này.

Lượt ban, pick bắt đầu thì nhanh chóng chọn lựa ra được 3 map là Split, Bind, Icebox. Đội hình của 2 bên cơ bản không có thay đổi gì so với trận trước. GAM với d3ffo, sheydos, Chronicle, Redgar, nAts và Vikings với Sacy, saahack, gtnJESUS, sutecas, frz. 

Trận đầu tiên ở map Split, là người phòng thủ trước nên Team Vikings đã giành được chiến thắng ở 4 round liền, trong đó có 1 round bonus. Nhưng trong phần còn lại của First Haft, GAM đã lên tiếng với 6 round thắng liền đưa kết thúc nửa đầu trận đấu về với tỷ số 7-5.

Trong Second Haft của map Split thì GAM cho thấy rằng vì sao mình chọn map này, Killjoy trong tay của Chronicle thực sự vô cùng khó chịu, đồng thời sheydos và d3ffo thực sự bắn hay trong game đấu này đưa GAM dẫn trước 1-0.

Tiếp theo sẽ đến map Bind, map của Team Vikings chọn, họ đã trả lại ngay cho GAM với trận thắng 13-5. Một chiến thắng vô cùng cách biệt giáng mạnh vào tâm lý của đương kim vô địch của VCT Master Berlin.

Vốn trước là một map rất tự tin của GAM với quân bài Viper trong tay của nAts, khả năng bò trườn đã làm nên tên tuổi của người chơi này. Nhưng có vẻ hôm nay không phải là ngày của tuyển thủ này, thường xuyên bị bắt bài cũng như đấu skill thua.

Đồng thời hôm nay phải nói Sacy của team Vikings thực sự là một con quái bật, bắn quá tín, những pha drone, tên check hay shock dart đều vô cùng chuẩn xác, cùng đồng đội bắn rất hiểu ý nhau, tất thảy đem tỷ sổ về lại 1-1.

Qua map 3 là Icebox, với thế trận thừa thắng xông tên Team Vikings lại chiến thắng liền 4-0 ngay trong First Half, Gambit có sự chống trả lại nhưng rất yếu đuối tuy có thể gọi là ăn miếng trả miếng nhưng đội thắng trong first half là Vikings với tỷ số 9-3. Qua Secon half, tiếp tục lấn lướt đối thủ tới từ Châu Âu, đến round thứ 17 thì tỷ số là 12-5. 

Tưởng chừng như nhà vua đã bị những tên Viking “gõ đầu” rồi, nhưng chính lúc này GAM cho cả thế giới biết vì sao mình xứng đáng với chức vô địch. Không có nAts, nhưng đến lúc này, Sheydos và Chronicle lại tỏa sáng. Đem trận đấu về lại tỷ số cân bằng 12-12 và bước vào trận OT căng thẳng, sau đó kết thúc luôn với tỷ số 14-12, đem lại chiến thắng chung cuộc cho Gambit Esport.

 

 

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account