GosuGamers
Tất cả tin tức
Nhìn lại Valorant Champions 2021: Gambit vượt qua X10 giành vé vào vòng tứ kết
Valorant3 năm trước

Nhìn lại Valorant Champions 2021: Gambit vượt qua X10 giành vé vào vòng tứ kết

Niềm tự hào của Đông Nam Á trước các nhà vô địch giải Masters 3. X10 CRIT và Gambit Esports đem đến một trận đấu mãn nhãn

Tưởng chừng như sẽ thua đậm trước một X10 đang dẫn trước 2 - 0, Gambit đã có một trận đấu lội ngược dòng không tưởng, với chiến thắng thuyết phục.

Bản đồ được chọn lần lượt là Fracture, Acent, Breeze. Là đội được đánh giá thấp hơn và được lựa chọn trước, X10 đưa ra lựa chọn rất khác biệt là Fracture.

 "Fracture là một bản đồ mà chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn chọn nó" Crws nói và nAts cùng có đáp lời "Chúng tôi đã sẵn sàng cho Fracture. Chúng tôi đã sẵn sàng cho ba bản đồ: Icebox, Breeze và Fracture,"

Gambit đã thắng trong hai round đầu với sự tỏa sáng của Chronicle với sheriff trong tay. Anh ấy gần như có thể hạ gục ba người chơi của X10 CRIT, nhưng Sushiboys đã ngăn cản anh ấy. X10 đòi lại được 3 round, nhưng đó là tất cả những gì họ làm trong hiệp một, khi Gambit ấn định kết quả 9-3.

Qua second half, hai đội ăn miếng trả miếng, nhưng tỷ số quá cách biệt ở First half thực sự gây ra trở ngại lớn cho X10. Sau khi đến được được tỷ số 11-7 và để X10 thăng liến 2 round, Gambit sử dụng 1 quyền time out và trở lại kết thúc luôn map 1.

Bản đồ thứ 2 là Acent, bây giờ người có lợi thế trước là X10 với 2 round thắng. Nhưng trong round eco của mình nAts đã chấm dứt chuỗi thắng với tình huống 1vs 3 cùng khẩu sheriff trong tay. Gambit thắng thêm 1 round nữa, nhưng không quá quan trọng với X10 họ chọc thủng hàng thủ của Gambit và kết thúc first half với tỷ số 7-5. 

Ở second half, lấy được round thắng đầu tiên nhưng Gambit không duy trì được điều đó, nhanh chóng thua liền 4 round và X10 tận dụng lợi thế kết thúc game đấu với tỷ số 13-7, bằng với tỷ số ở map Fracture.

Ở map cuối Breeze, Gambit là người có lợi thế trước, tận dụng nó đem về luôn tỷ số 3-0, trong đó 2 trận là hoàn hảo. Nhưng ngay sau đó những chàng trai đến từ Thái Lan đã trả lời ngay với tỷ số 4-4 ở round 8. Cả 2 đội kết thù First half với tỷ số 7-5 nghiêng về phía Gambit.

Qua nửa trận sau, X10 có lợi thế, chiến thắng được 2 round, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được, nhưng cái tên ở Gambit bắt đầu thay nhau tỏa sáng, nhanh chóng kết thúc trận đấu ở round 20 với tỷ số 13-7.

Được phỏng vấn khi kết thúc trận đấu Chronicle khẳng định: Tất cả các đội đều giỏi và khó nhằn, bất cứ ai đạt đến đây đều có tiềm năng cho chức vô địch là ngang nhau.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account