GosuGamers
Tất cả tin tức
Nhìn lại Valorant Champions 2021: Cuộc đối đầu duyên nợ TL vs Acend
Valorant3 năm trước

Nhìn lại Valorant Champions 2021: Cuộc đối đầu duyên nợ TL vs Acend

Team Liquid với Acend đều là những tên tuổi lớn trong làng Valorant, sở hữu dàn tuyển thủ giỏi và chiến thuật tốt

Team liquid với Acend là hai đội có khá nhiều duyên nợ, đây là lần tái đấu đầu tiên kể từ trận chung kết Red Bull Home Ground # 2. 

3 Bản đồ nhanh chóng được chọn Bind(Bai), Split(Sờ plit), Ascent(as cent). Có vẻ như Acend lại tính đánh bại những người anh em của mình trên bản đồ sa mạc.  

Đúng như thế, Acend chiếm lợi thế với 2 round dẫn trước, nhưng ngay sau đó Team Liquid đáp trả lại ngay với 2 round tiếp theo. 

Team Liquid lập tức gọi timeout, giành lại được một trận thắng nhưng lại để thua lại toàn bộ phần còn lại của First half. Acend kết thúc nửa đầu map Bind với tỷ số 8-4.

Acend có một khởi đầu vững chắc trong hiệp hai, nhanh chóng đưa số round thắng lên con số 11 khi kết thúc vòng đấu thứ 16. Team Liquid đã lấy lại được 1 round, nhưng nhanh chóng bị chặn đứng bởi sự tỏa sáng của starxo(star xo) với 3kill trong eco round. Multikill(multi kill) đó đã mang lại cho Acend Match piont, từ đó họ nhanh chóng kết thúc map Bind với tỷ số 13-6.

Liên tiếp những map đấu sau đó, Acend phô diễn kỹ năng thượng thừa đi kèm kinh nghiệm và chiến thuật hợp lý, lần lượt chiến thắng ở các round với tỷ số thuyết phục. Quả thực, Team Liquid đã không thi đấu đúng phong độ của mình, dù đã được mong đợi sẽ có một cuộc đọ sức cân tài.

 

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account