valorant-banner
Tất cả tin tức
Top 5 đặc vụ được lựa chọn nhiều nhất trong Valorant Champions 2021
Valorant2 năm trướcTrường "namgiangnnvn" Giang

Top 5 đặc vụ được lựa chọn nhiều nhất trong Valorant Champions 2021

Valorant Champions 2021 chứng kiến màn trình diễn kỹ năng siêu đẳng của các đội tuyển, với những chiến thuật dị trong từng cách chọn đặc vụ

Top 1 - Jett

Một trong những Agent được điểm mặt đặt tên nhiều nhất đó là Jett, với tỷ lệ chọn gần 90%, tức là gần như ván đầu nào cũng có sự có mặt của nhân vật này.

Điều này cũng vô cùng dễ hiểu, là Agent có độ cơ động bậc nhất trong Valorant, Jett trong tay các cao thủ luôn có phương án tấn công sắc nét, bằng những pha biến ảo thần thánh. Đặc vụ này như một sát thủ tiềm tàng, tiêu diệt nhanh đối thủ trong bất ngờ và "lặn mất tăm" ngay sau đó. Cơ chế này khiến đối thủ rất khó có phương án khắc chế, ngoài việc đi chung và phối hợp cùng nhau.

 

 Đồng thời, Jett còn khả năng tạo Smoke cản trở tầm nhìn của kẻ địch. Yếu tố này cực quan trọng trong các tình uống công site hoặc phòng thủ ở các map khó.

Top 2 - Sova

Đứng thứ 2 trong danh sách lựa chọn chính là Sova. Với gần 70% lựa chọn, Sova luôn nằm trong kế hoạch ưu tiên của mọi đội tuyển tại giải đấu.

Ngoài bộ kỹ năng sát thương tốt, Sova mạnh nhất ở khả năng kiểm tra tầm nhìn, vị trí kẻ địch, đánh giá khả năng tấn công - phòng thủ và phương án chiến thuật phù hợp. Bởi thế, người chơi Sova thường là những đội trưởng hay các cao thủ kỳ cựu có kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Họ luôn có sách lược hợp lý cho toàn đội khi đánh giá chính xác diễn biến trận đấu . 

Top 3 - Astra

Astra có khoảng 60% sự lựa chọn. Bộ kỹ năng đa dạng, hoạt bát của cô nàng này tạo điều kiện rất tốt trong các pha tấn công hay phòng thủ.

Trong chiến đấu, nhiệm vụ của Astra khá đa dạng, từ ép góc, tạo smoke khóa tầm nhìn kẻ địch, đánh bọc hậu, hỗ trợ tấn công,... Nhân vật này có thể tùy biến dễ dàng tùy theo từng tình uống cụ thể. Do đó, luôn có sự ưu tiên vị trí cho đặc vụ này.

Top 4 - Viper

Agent thứ 4 là Viper, với 55% sự lựa chọn. Bức tường khó chịu của cô nàng này trở thành một "vật cản" rất tốt để hạn chế đường đạn, che khuất tầm nhìn cũng như tạo lợi thế cho các pha di chuyển "lén" trong chiến đấu. 

Top 5 - y tá Skye

Sở hữu 50% sự lựa chọn, cô nàng hoang dã này có quá nhiều công năng, như: sở hữu số lượng flash siêu nhiều, khả năng thả chó săn thăm dò vị trí kẻ địch, hồi máu trong các tình uống khẩn cấp,...

Quá đa dạng, Skye trở thành một hỗ trợ vững chắc cho toàn đội. Khả năng phối hợp tốt với từng vị trí chủ đạo biến nhân vật này trở thành mục tiêu trong các cuộc đi săn của team địch. 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account