valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Soulstrife - bundle mới được thiết kế lấy cảm hứng từ Thần Chết
Valorant1 năm trướchai.dang

Valorant: Soulstrife - bundle mới được thiết kế lấy cảm hứng từ Thần Chết

Theo nguồn tin mới nhất của các leaker, bundle mới sẽ có tên Soulstrife và nó được lấy ý tưởng từ Thần Chết.

Trang Twitter Valorleaks – một chuyên gia đào dữ liệu của Valorant cách đây vài ngày đã đăng tải thông tin về một bundle mới sắp ra mắt mang codename Haunted. Tuy đã qua thời gian nhưng đây cũng là nỗ lực rất đáng ghi nhận của Riot Games trong việc chào mừng ngày lễ Halloween. Sáng ngày 01/11 (giờ VN), người chơi đã có được những thông tin cơ bản của bộ bundle mới mang tên Soulstrife này.

Cụ thể, bộ sưu tập có 5 vũ khí là Phantom, Guardian, Spectre, Ghost và một món vũ khí cận chiến. Được lấy cảm hứng từ sự lạnh lẽo của sương khói, tất cả đều được trang trí theo tone đen và trắng bí ẩn. Điều khiến người chơi cảm thấy ấn tượng nhất có lẽ là vũ khí cận chiến lưỡi liềm rất thần chết. Vũ khí này được dự đoán là sẽ chiếm nhiều tình cảm của người chơi.

Nhiều game thủ đã có lời khen ngợi cho thiết kế cũng như khâu lên ý tưởng của bundle mới Soulstrife. Nhưng nó vẫn tồn tại điểm hạn chế khá đáng tiếc. Đó là bundle này sẽ không có hiệu ứng thay đạn và chỉ có một mức nâng cấp để lấy hiệu ứng khói trắng. Giá của từng súng được dự đoán sẽ nằm ở mức 1775 / 3550 / 7100 VP cho lần lượt vũ khí, cận chiến và cả bundle.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account