valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Cách né flash của kẻ địch
Valorant1 năm trướchai.dang

Valorant: Cách né flash của kẻ địch

Bạn đã biết cách khắc chế tình trạng bị kẻ địch flash trắng chói cả mắt chưa? Nếu chưa thì cùng tìm hiểu với GosuGamers mẹo đơn giản này nhé.

Khi chơi game, chắc hẳn các bạn đã từng bị kẻ địch flash trắng đến độ chẳng nhìn thấy gì. Thế nhưng đến lượt bạn sử dụng thì đối phương lại né được và phản đòn bạn đau điếng. Bạn có tò mò cách né đòn flash không? Để GosuGamers chỉ cho bạn một cách khá đơn giản sau đây nhé.

Valorant: Cách né flash của kẻ địch

Khi đối mặt với các loại flash, nhiều người sẽ nghĩ rằng cần có khả năng phản xạ và flick tâm nhanh để né. Nhưng điều đó chỉ đúng trên lý thuyết mà thôi bởi khi một quả flash được tung ra hoàn toàn bất ngờ trong chỉ chưa đến một giây, việc phản xạ nhanh như vậy rất khó, trừ khi bạn là tuyển thủ chuyên nghiệp và đã quá quen với việc này.

Valorant: Cách né flash của kẻ địch

Vậy làm sao né các loại flash? Bí quyết chính là dự đoán. Hãy để ý kỹ xem kẻ địch có sử dụng Đặc Vụ nào có khả năng flash hay không. Nếu có thì cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đối phó. Chỉ cần quay mặt hơn 90 độ là bạn đã có thể né được flash chứ không phải xoay 180 độ như nhiều người vẫn nghĩ. 

Bị bất ngờ chiếu flash và bị chiếu flash khi đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ có sự khác biệt khá lớn đấy.

Cách flash của mỗi đặc vụ sẽ khác nhau, nên bạn cần tìm hiểu kỹ về kỹ năng này của các đặc vụ. Từ đó tận dụng các ưu điểm ấy, đoán được nơi tung chiêu của đối phương, cách họ timing để đưa ra giải pháp. Nếu bị flash mà không còn đường lui thì cứ bắn theo cảm giác, biết đâu bạn sẽ hạ được kẻ thù hoặc kéo thấp máu của chúng, tạo cơ hội cho đồng đội.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account