valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Kỹ năng hồi máu có thật sự cần thiết?
Valorant1 năm trướchai.dang

Valorant: Kỹ năng hồi máu có thật sự cần thiết?

Các kỹ năng hồi máu trong Valorant tuy có ích nhưng nó không nhất thiết phải có để dành chiến thắng.

Không giống CS:GO, Valorant là một tựa game bắn súng FPS trong đó được đan xen các kỹ năng của các game MOBA. Một trong số các kỹ năng có sức ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu chính là Heal – hồi máu. Hiện tại trong Valorant, chỉ có 2 Đặc Vụ có thể hồi máu cho đồng đội là Sage và Skye (không tính Reyna và Pheonix vì 2 Đặc Vụ này chỉ tự hồi máu cho chính mình). Chính vì điều đó mà nhiều người thường chọn 1 trong 2 Agent này vì khả năng hồi máu. Nhưng kỹ năng này có cần thiết đến vậy không?

Valorant: Kỹ năng hồi máu có thật sự cần thiết?

Đương nhiên, kỹ năng này có thể ảnh hưởng đến kết quả của 1 pha đấu súng. 1 người chơi chỉ với 1 máu sẽ bất lợi hơn so với người chơi còn đầy máu về cả mặt tinh thần lẫn khả năng chống chịu. Hồi máu quan trọng, nhưng nó không đến mức bắt buộc phải có thì mới chiến thắng.

Nguyên nhân đầu tiên, Skye và Sage không thể kè kè bên bạn để thực hiện chức năng hồi máu 24/7. Hơn nữa tính năng này cần có thời gian hồi chiêu và lượng máu hồi nhất định. Trong các pha giao tranh tốc độ cao thì việc này sẽ gặp nhiều hạn chế. Trên lý thuyết, Sage và Skye có thể hồi máu cho bạn bất cứ lúc nào, nhưng lỡ như 2 agent này nằm xuống trước bạn thì sao?

Valorant: Kỹ năng hồi máu có thật sự cần thiết?

Hơn nữa điều này còn phụ thuộc vào meta game. Hiện nay mọi người đều đang ưa chuộng Vandal và có xu hướng headshot rất cao. Việc hồi máu gần như là vô nghĩa trong các tình huống ấy. Vậy nên có nhất định phải chọn một đặc vụ vì kỹ năng hồi máu, trong khi bạn có thể chọn một Controller hoặc vị trí khác để tạo nhiều sự ảnh hưởng đến ván đấu hơn?

Tóm lại, hồi máu là sẽ đem đến cho người chơi nhiều lợi thế nhưng nó sẽ không thần thánh đến độ ảnh hưởng trực tiếp đến thắng bại của trận đấu. Dù có hay không có hồi máu thì các bạn vẫn có thể dành thắng lợi. Các bạn nên quan tâm việc nâng cao kỹ năng cá nhân của bản thân như di chuyển, đặt tâm thay vì quá chú trọng các yếu tố về kỹ năng của Đặc Vụ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account