valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant:  SEN Zombs bất ngờ tuyên bố giải nghệ
Valorant1 năm trướchai.dang

Valorant: SEN Zombs bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Zombs - Một trong những tuyển thủ đời đầu của Sentinels vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp tuyển thủ.

Mới đây, một trong những tuyển thủ trụ cột của đội hình Valorant chuyên nghiệp Sentinels – Zombs đã tuyên bố chính thức giải nghệ ngay trên stream. Tuyển thủ này xác nhận mình sẽ không tiếp tục theo đuổi nghề game thủ nữa.

Kể từ tháng 4 năm 2022, tương lai của Zombs đã trở nên mịt mờ khi Sentinels quyết định đẩy anh xuống hàng dự bị và thay thế bằng Eric “Kanpeki” Xu. Sau đó, đội cũng chiêu mộ thêm 2 tuyển thủ khác là Sacy và pANcada sau khi có được suất tham dự VCT 2023. Điều này đã khiến Zombs không thể cạnh tranh vị trí và phải tìm bến đỗ mới. Nhưng sau nhiều lần cố gắng mà không có kết quả, tuyển thủ này nhận ra mình không còn phù hợp với môi trường thi đấu chuyên nghiệp.

Valorant:  SEN Zombs bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Anh chia sẻ: “Tôi đã tập luyện vài tuần liên tục, và bản thân những đội tuyển cũng nhìn ra được tiềm năng của tôi. Nhưng khi đến Los Angeles và nói chuyện với chủ sỡ hữu của SEN. Tôi nhận ra mình không muốn rời Sentinels. Tôi đã là một phần của đội tuyển này kể từ những ngày đầu tiên, từ khi Sentinels chẳng có một fan nào. Tuy nhiên tôi sẽ giải nghệ vì cảm thấy bản thân không còn phù hợp nữa”.

Tuy giải nghệ, thế nhưng các fan của Sentinels và đặc biệt là của Zombs vẫn có thể gặp được anh chàng. Vì Zombs vẫn sẽ ở lại SEN với một tư cách khác là nhà sáng tạo nội dung như tarik, aceu hay sinatraa.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account