valorant-banner
Tất cả tin tức
Cộng đồng Valorant đang toxic với người chơi thông minh
Valorant1 năm trướchai.dang

Cộng đồng Valorant đang toxic với người chơi thông minh

Valorant đang trở nên thiếu lành mạnh vì có những lúc bạn sẽ bị miệt thị vì quá thông minh.

Valorant là một tựa game bắn súng kèm với những yếu tố kỹ năng. So với những game FPS truyền thống thì Valorant sẽ đòi hỏi độ thông minh, sáng tạo của người chơi nhiều hơn. Ví dụ, trong CS:GO, game thủ có thể học tủ một số cách để ném smoke, flash nhưng khi sang Valorant thì mỗi một Đặc Vụ sẽ lại có một mẹo, ‘trick’ riêng. Do đó, rất khó để mọi người học tủ.

Cộng đồng Valorant đang toxic với người chơi thông minh

Dường như cộng đồng game thủ Valorant lại đang quá khắt khe với những người chơi có lối suy nghĩ khác biệt. Họ cho rằng sự khác biệt chính là "dị" nên thoải mái xúc phạm những người này.

Gần đây có một bài trên Reddit nêu lên quan điểm “nếu chơi Valorant theo kiểu thông minh và sử dụng ‘nhiều não’, thông thường họ sẽ bị mọi người khác chê cười”. Bất ngờ là bài viết này nhận được nhiều lượt đồng tình.

Bài đăng nhận về hơn 1 nghìn 700 lượt upvote trên Reddit. Nhiều người cũng cho rằng, game thủ đang quá khắt khe với những người chơi có lối chơi sáng tạo.

Chúng ta có thể nhìn thấy điều này trong trường hợp của Grim với những bức tường Sage 200IQ. Anh chàng có lối chơi rất khác người khi dùng kỹ năng C của Sage để tạo nên rất nhiều góc kê lạ, khiến đối thủ phải bất ngờ. Nhưng lạ là nhiều cao thủ lại kỳ thị Grim và cho rằng, anh chàng chỉ đang troll hoặc quay content dù anh cũng đạt mức rank khá cao.

Ngoài Grim, những người chơi có các sáng kiến hoặc lối chơi ‘độc’  còn có những đối tượng dasnerth (chỉ sử dụng Cypher và Shotgun), p0ppin (người tạo ra trend popping swing hay còn gọi là dạt siêu rộng),… Dù thông minh là vậy nhưng những người này lại bị chính đồng đội dè bỉu, không muốn chung đội.

Những game thủ này sở hữu lối suy nghĩa rất độc đáo. Thành tích của họ cũng khá cao. Valorant phải được chơi một cách sáng tạo, phát huy được chất riêng chứ không phải chỉ biết học những mẹo, những "giáo án", biến của người khác thành của mình.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account