valorant-banner
Tất cả tin tức
Những điều mà game Valorant còn thiếu sót
Valorant1 năm trướchai.dang

Những điều mà game Valorant còn thiếu sót

Dù đã ra mắt được hơn 2 năm, nhưng Valorant vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề khiến game thủ không vừa ý.

 Kể từ ngày đầu ra mắt, đến bây giờ Valorant đã đi được hành trình dài 2 năm. Trong khoảng thời gian ấy, tựa game này đã phát triển đáng kể và thu về nhiều thành công ngoài mong đợi. Nhưng cùng với đó, Valorant vẫn còn nhiều điểm cần khắc phục để làm hài lòng game thủ.

Cộng đồng Valorant đã chỉ ra rất nhiều thiếu sót hiện có trong game. Mong rằng Riot sẽ sớm ngày điều chỉnh để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Những điều mà game Valorant còn thiếu sót

Hệ thống replay ingame

Đây là hệ thống được nhiều game thủ quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Trong các tựa game khác, game thủ đều có thể xem lại những bản demo replay trận đấu của mình. Nhưng thật đáng kinh ngạc là Valorant lại không có tính năng này. Một tính năng cần thiết như vậy nhưng Valorant lại không hề cập nhật, bổ sung.

Nhờ có replay, người chơi sẽ biết đâu là highlight của trận đấu hoặc các lỗi mà mình cần sửa đổi. Tính năng này cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao kỹ năng của tuyển thủ.

Vấn nạn Smurf

Smurf có thể bắt gặp ở nhiều game Esports nào chứ không riêng gì Valorant. Nhưng game bắn súng nhà Riot Games lại đang có cảnh Smurf nặng nề nhất. Smurf là việc những người chơi có kỹ năng cao sử dụng account có cấp độ/mức rank thấp hơn để "hành" những người mới. Đối với Valorant, Smurf đã trở thành vấn nạn nghiêm trọng có thể thấy ở bất cứ đâu thậm chỉ ở những mức rank cao như Ascendant trở lên.

Điều này do cơ chế vận hành của Riot: Chỉ mất chưa đến 2 phút đăng ký, người chơi đã có thể tạo ngay một tài khoản mới và bắt đầu hành trình smurf của mình. Riot cũng đã có cố gắng để chống lại vấn nạn này nhưng mãi mà chưa thu về kết quả khả quan.

Hệ thống cửa hàng trong Valorant

Nếu bạn bỏ qua một bundle nào đó, bạn sẽ không thể chắc chắn 100% là mình sẽ thấy lại chúng trong cửa hàng. Mọi thứ dường như đang phụ thuộc vào nhân phẩm của game thủ. Họ phải chờ đợi, cầu nguyện may mắn mỉm cười cho khẩu súng yêu thích của họ xuất hiện.

Nhiều người chơi sau cho rằng, sẽ thật bất công khi họ không thể mua lại những bundle đã xuất hiện trong quá khứ. Cộng đồng kiến nghị Riot Games nên cho phép người chơi có thể mua bundle yếu thích mỗi (vài) tháng 1 lần hoặc chỉ cần mở bán lại những bundle đó vào các ngày đặc biệt thôi cũng được.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account