GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 1/12
Valorant3 năm trước

Tổng hợp VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 1/12

VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 1/12 bùng nổ với nhiều trận đấu hấp dẫn, gay cấn, nhiều chiến thắng ngẹt thở

Vision Strikers 2-0 FULL SENSE

Trận mở màn chung kết thế giới năm nay là trận chiến nội bộ của khu vực APAC. Trong khi đội tuyển seed 2 khu vực Thái Lan là Full Sense khá chật vật để có tấm vé đến Berlin thì đối thủ của họ lại có một hành trình dễ dàng hơn rất nhiều. 

Hiện tại, đội tuyển Vision Strikers vẫn đang sở hữu kỉ lục khủng đó là "chuỗi thắng hơn 100 trận liên tiếp" tại khu vực Hàn Quốc, Châu Á. 

Diễn biến trận đấu

Vision Strikers nhanh chóng hủy diệt Full Sense một cách chóng vánh tại cả 2 map Breeze và Haven với cùng một tỉ số 13-5. 

Chiến thắng này không những cho thấy Vision Strikers sở hữu những tuyển thủ có kĩ năng cực cao mà còn mang nhiều dấu ấn chiến thuật của đội tuyển Hàn Quốc. Có thể nói kĩ năng chiếm map của Buzz cùng những người đồng đội của anh ta quá khác biệt so với những đội tuyển cùng khu vực.

Bảng điểm KDA trận đấu Vision Strikers vs. FULLSENSE

Vision Strikers hứa hẹn sẽ là niềm hy vọng số một của Châu Á tại VALORANT Champions Tour lần này. Trong khi đó, FULLSENSE sẽ phải rất nỗ lực để có một tấm vé đi tiếp tại bảng D.

Team Vikings 2-0 Crazy Raccoon

Trận đấu tiếp theo diễn ra trong khuôn khổ bảng C. Đội tuyển đến từ Nhật Bản Crazy Raccoon có trận đấu khó khănn với seed 3 khu vực Brazil đó là Team Vikings. 

Gần đây, tuy Crazy Raccoon là một cái tên khá quen thuộc tại các giải đấu lớn trong hệ thống VCT tuy nhiên phong độ của họ lại không hề cao. Một trận thua cho đại diện Nhật Bản dường như đã được dự đoán trước.

https://www.youtube.com/watch?v=xZ30yHWSqK4&ab_channel=DailyValorant

Diễn biến trận đấu

Thi đấu rất máy móc và thiếu đi sự sáng tạo, CR tỏ ra bất lực trước chiến thuật của Team Vikings. Trong khi đó, Sacy bên phía Team Vikings thi đấu rất tốt tại cả 2 bản đồ với những pha mở giao tranh chuẩn chỉ, liên tục dồn ép những chàng trai Nhật Bản vào thế bất lợi. Với màn thể hiện chói sáng của mình, Sacy trực tiếp đem lại 2 trận thắng 13-8 và 13-9 cho đội tuyển Vikings.

Bảng điểm KDA trận đấu Crazy Raccoon vs. Team Vikings

Với màn thể hiện nghèo nàn, Crazy Raccoon sẽ phải rất cố gắng tại nhánh thua có một tấm vé đi tiếp, và xa hơn là giữ 1 suất vào thẳng Champions cho khu vực Nhật Bản.

Fnatic 2-1 Cloud9 Blue

Trở lại với bảng D, cuộc đối đầu giữa Fnatic và Cloud9 Blue được đánh giá là khá cân bằng khi cả 2 đều là những đội tuyển tầm trung của 2 khu vực lớn. 

Fnatic nhập cuộc tốt hơn khi họ dành chiến thắng tại bản đồ đầu tiên Icebox với tỉ số 13-11. Sang đến map thi đấu thứ 2, họ cũng là  đội dẫn trước trong phần lớn thời. 

Tuy nhiên, đại diện Châu Âu lại liên tục mắc các lỗi chí mạng tạo cơ hội cho C9 lật kèo, Fnatic thất thủ  11-13 và trận đấu phải đi đến map đấu thứ 3. 

Map thi đấu Icebox, Fnatic vs Cloud 9 Blue

Map thi đấu thứ 3 được chọn là Fracture, Cloud9 lại để thua tất cả các round quan trọng (pistol round và bonus round). Qua đó, Fnatic chiếm ưu thế quá lớn về mặt trang bị và ngày càng gia tăng khoảng cách tỉ số. 

Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng đại diện Bắc Mỹ thất thủ đáng tiếc 12-14 và bị đẩy xuống nhánh thua cùng với Full Sense.

Trong khi đó, với chiến thắng này Fnatic sẽ cạnh tranh với Vision Strikers cho vị trí nhất bảng D và tấm vé vào thẳng vòng trong.

Tổng quan VALORANT Champions Berlin ngày thi đấu 1/12

Lịch thi đấu VALORANT Champions Berlin ngày 2/12

  •  21:00 (2/12) - Gambit Esports vs. Team Secret
  •  00:00 (3/12) - SENTINELS vs. FURIA
  •  03:00 (3/12) - KRU Esports vs. Team Liquid


 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account