GosuGamers
Tất cả tin tức
Valorant: Tổng hợp VCT Champions Berlin ngày 3/12
Valorant3 năm trước

Valorant: Tổng hợp VCT Champions Berlin ngày 3/12

 Giải đấu VCT Champions Berlin ngày 3/12 đang bước vào những trận đấu căng thẳng nhất

ACEND 1-2 Vivo Keyd

Đội tuyển seed2 khu vực Châu Âu - Acend đã có một trận ra quân khó khăn trước Vivo Keyd. Acend nổi tiếng là luôn tìm cách thi đấu xoay quanh tuyển thủ Cned của họ nên phong độ của anh ta rất quan trọng đối với team.

Và hôm nay không phải là ngày Cned tỏa sáng, rất nhiều tình huống Acend bị đối thủ đến từ Brazil "đè tay" dẫn đến nhiều quyết định sai lầm làm họ thất bại 13-9 tại map Icebox. Tuy có chiến thắng đậm tại 13-3 tại bản đồ Bind nhưng cuối cùng ông lớn của Châu Âu lại gục ngã tại Breeze 8-13.

Bảng tổng hợp KDA trận đấu

Về phía Vivo Keyd, Heat thể hiện độ "gánh team" của mình không khác gì những giải đấu VCT Berlin của đội tuyển anh ta tham gia. Như vậy Vivo Kayd sẽ tiến vào chung kết nhánh thắng bảng A. Còn với Acend, họ cần phải cải thiện rất nhiều nếu vẫn mơ tới chức vô địch VCT Champions.

Vision Strikers 1-2 Fnatic

Loạt trận bảng D ngày 3 có sự góp mặt của Vision Strikers - niềm hy vọng số 1 của Châu Á. 

Hai map thi đấu đầu tiên Icebox và Haven khá cân bằng, mỗi đội tuyển đều dành một chiến thắng cùng một tỉ số 13-10. 

Tuy nhiên, Vision Strikers lại quá mạo hiểm khi chọn map đấu thứ 3 là Fracture. Và chính sự tự tin thái quá khi chọn một bản đồ khi chưa rõ thực lực của đối thủ đã khiến họ nhận một trận thua cay đắng 13-6.

Bảng tổng hợp KDA trận đấu

Như vây, Fnatic là đội tuyển đầu tiên tiến vào main-event VCT Champions 2021. Trong khi đó, Vision Striker cùng với Cloud9 Blue và Fullsense phải cạnh tranh cho tấm vé còn lại của bảng D.

Team Envy 2-0 X10 Crit

Đại diện Thái Lan X10 Crit có trận ra quân trong ngày thi đấu thứ 3. Nằm ở bảng đấu có 3 đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều, có thể nói cơ hội có một trận thắng dành cho Patipan và đồng đội cũng là rất khó.

Tuyển thủ Yay bên phía Envy thi đấu cực kỳ tự tin với khẩu OP trong tay và không cho X10 có cơ hội nào. Bên cạnh đó, sự liên kết và giao tiếp của á quân VCT Master là tốt hơn hẳn đại diện Đông Nam Á.

Bảng tổng hợp KDA trận đấu

Dẫu có dành chiến thắng cả 4 pistol round ở 2 map, nhưng X10 Crit lại không tận dụng được các round anti-eco ngay sau đó và để thua đáng tiếc. Chiến thắng 2-0 là hoàn toàn xứng đáng cho Team Envy.

Trong khi đó X10 Crit xuống nhánh thua và phải đối mặt với Acend, đây sẽ là một thử thách cực kỳ khó khan cho người Thái.

Xem lại VCT Champions Berlin ngày 3/12

Lịch VCT Champions Berlin ngày 4/12

  •  21:00 (4/12) – Gambit Esports vs. Team Vikings
  •  00:00 (5/12) – Vivo Keyd vs. Team Envy
  •  03:00 (5/12) – Team Liquid vs. Sentinels 
Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account