GosuGamers
Tất cả tin tức
VIVO KEYD bị xử thua do sử dụng Bug camera
Valorant3 năm trước

VIVO KEYD bị xử thua do sử dụng Bug camera

Lợi dụng Bug camera để tìm kiếm thắng lợi,  đội tuyển VIVO KEYD đã ngay lập tức bị xử thua

Vào tối qua trong khuôn khổ của giải Valorant Champion, là trận đấu giữa đội tuyển VIVO KEYD vs ACEND ở bảng A.

Lượt ban pick các map diễn ra khá căng thẳng, với lợi thế chọn trước VK pick ngay map tủ là Ice Box, sau đó ACEND pick Bind và cả 2 chọn map cuối là Breeze.

Mặc dù bị đánh giá là chiếu dưới nhưng lợi thế map "tủ" nên VK dành chiến thắng 13-9, dù không thực sự dễ dàng. VK heat – duelsit cầm Jett thực sự rất nổi bật ở trận này.

Tiếp theo là map Bind, để dằn mặt đối thủ của mình thì ACEND đã đánh thằng một cách vũ bão 13-3. Trận này thực sự làm cho thấy việc mình là kèo trên hoàn toàn xứng đáng, cộng thêm sự tỏa sáng đúng lúc của Zeek thực sự tạo ra thế trận một chièu như vậy.

Đến map quyết định Breeze, với map rộng, đấu súng ở khoảng cách xa, 2 bên ăn miếng trả miếng, nhưng có lẽ hay hơn là Heat. Tuyển thủ này quá “cháy” ở map cuối cùng này, những lần di chuyển táo bạo, đặt tâm một cách thật sự chuẩn xác đã đem đến gần như chiến thắng cho VK trận này. 

Nhưng sau những giờ phút huy hoàng, ăn mừng chiến thắng của VK Heat cùng đồng bọn thì Ban tổ chức phát hiện ra đã có Bug khi trò chơi được diễn ra. 

Trong trận đấu đó, Jhow đã sử dụng Bug camera của Cypher. Người chơi này đã đặt một cam của Cypher ở trong Site A, ở một góc khá cao và thu được nhiều tầm nhìn nhưng không thế phá được.

Hành động này diễn ra được 6 round và đến sáng ngày hôm nay đã bị Ban tổ chức phát giác và xử phạt. Riot đã quyết định xóa toàn bộ lịch sử trận đấu và quyết định cho ACEND thằng map 3 từ đó lật ngược thế cờ và thắng 2-1. 

ACEND đã được chuyển lên nhánh thắng đễ tham dự vòng tiếp theo và VK sẽ chuyển xuống nhánh thua. Đây là bài học thích đáng cho các đội tuyển hay cá nhân muốn sử dụng Bug trong giải đấu mang tầm quốc tế như này.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account