GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp VCT Champions Berlin ngày 5/12
Valorant3 năm trước

Tổng hợp VCT Champions Berlin ngày 5/12

Hàng loạt trận đấu gay cấn đã nổ ra, nhưng chiến thắng bất ngờ  nhất đến từ FULL SENSE trước Cloud9

Acend vs. Vivo Keyd (đấu lại map Breeze)

Do sử dụng bug Camera Cypher trong lượt thi với Acend ngày 4/12, Vivo Keyd đã bị phạt chơi  lại map Breeze với tỉ số 0-7.  

Dù rất nỗ lực và thi đấu áp đảo ông lớn đến từ Châu Âu nhưng cách biệt quá lớn khiến Vivo Kayd không thể dành chiến thắng trước Acend.

Thua nghiệt ngã 13-10 do án phạt, Vivo Keyd rớt xuống nhánh thua đối đầu với X10 Crit - một đại diện Đông Nam Á Với Acend, họ sẽ gặp Team Envy trong lượt trận nhánh thắng vào tối nay.

Team Secret 2-0 Crazy Raccoon

Đại diện đến từ Nhật Bản vẫn thể hiện một phong độ cực kì tệ hại. Lần này, Crazy Raccoon còn để thua thảm hơn trong cả 2 map đấu với tỉ số lần lượt là 5-13 và 2-13 dù đối thủ chỉ là Team Secret.

Team Secret lấn lướt CR về cả kỹ năng cá nhân cũng như chiến thuật. Crazy Raccoon là đội tuyển đầu tiên bị loại khỏi VALORANT Champions năm nay với thành tích không một map thắng nào.

Tổng hợp map thi đấu Split

Thắng trận đầu ở nhánh thua, Secret vẫn còn một trận sinh tử trước mắt. Đối thủ những chàng trai Philiphines là Team Vikings và chỉ có chiến thắng mới giúp họ đi tiếp.

FURIA Esports 1-2 KRU Esports

FURIA phải rất chật vật để có thắng KRU ở map đấu đầu tiên Fracture với tỉ số 13-11. Đội tuyển đến từ khu vực LATAM cũng không chịu buông chuột sớm, họ chứng minh mình đã chuẩn bị rất kỹ cho VCT Champions lần này.

KRU Esports quyết định pick Reyna cho Keznit và thi đấu với đội hình 2 duelist trong 2 map tiếp theo. Với chiến thuật này, họ tấn công dễ dàng hơn và dành chiến thắng cả 2 map sau đó với tỉ số lần lượt 13-8 và 13-9, qua đó dành chiến thắng chung cuộc.

Tổng hợp map thi đấu Ascent

Rất đáng tiếc cho FURIA khi màn thể hiện của họ không hề tồi nhưng với thất bại này những chú báo đen Brazil đành phải nối tiếp Crazy Raccoon để rời giải đấu. 

Đối thủ tiếp theo của KRU Esports là gã khổng lồ Senstinels, một “thử thách cực đại” dành cho đội tuyển của CEO Kun Aguero .

FULL SENSE 2-1 Cloud9 Blue

Đội tuyển đại diện cho khu vực Bắc Mỹ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với Full Sense và loạt BO3 này đã chứng minh điều đó hoàn toàn đúng.

Hủy diệt FS 13-7 tại Split, và dù có khá chật vật nhưng C9B cũng đánh bại người Thái 14-12 tại Breeze. 

Trận đấu mang đậm dấu ấn cá nhân của những tuyển thủ như Leaf và Xeta. Như vậy Full Sense sẽ là đội thứ 3 phải nói lời chia tay với VCT Champions Berlin năm nay.

Tổng hợp KDA trận đấu

Với Cloud9 Blue, họ bắt buộc phải đánh bại Vision Strikers - một đội tuyển đến từ Châu Á khác. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn khi trình độ của cặp đấu này được đánh giá khá ngang kèo.

Xem lại VCT Champions Berlin ngày 5/12

Lịch thi đấu VCT Champions Berlin ngày 6/12

  •  21:00 (6/12) – Acend vs. Team Envy
  •  00:00 (7/12) – Vivo Keyd vs. X10 CRIT
  •  03:00 (7/12) – KRU Esports vs. Sentinels
Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account