GosuGamers
Tất cả tin tức
Mùa 4 của Valorant sẽ bắt đầu khi nào và ra sao?
Valorant3 năm trước

Mùa 4 của Valorant sẽ bắt đầu khi nào và ra sao?

Mùa 4 của Valorant đang kề cận hứa hẹn sẽ đem đến những thay đổi lớn, mang lại sự cân bằng và tiện lợi

Theo lịch trình thì một mùa sẽ kéo dài khoảng 6 tháng với thông thường khoảng 4 Act trong một Episode. Và nếu theo sự tính toán chủ quan của các player thì mùa 3 sắp kết thúc.

 

Như một số người chơi dự đoán thì mùa 3 sẽ kết thúc và mùa 4 sẽ tiếp nối vào ngày 12 tháng 01 năm sau. Tuy nhiên đây chỉ là dự tính, vẫn chưa có thông báo cụ thể từ Riot về thời gian sẽ bắt đầu mùa mới, nhưng có lẽ Episode 4 sẽ cách chúng ta không còn quá lâu.

Và điều mà các game thủ kì vọng chắc chắn ở mùa mới là sẽ có điều gì thay đổi, các buff và neff sẽ ảnh hưởng đến trò chơi như nào, có tạo ra meta mới hay không, và những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến trò chơi như thế nào, sẽ có cách thức nào mới để thực hiện trò chơi theo ý của mình hay không.

Một số leaker cho biết được rằng ở mùa mới có thể sẽ có một số thứ “hay ho” như:

Liệu có bản đồ mới khi bắt đầu mùa 4?

Mùa 3 đã có xuất hiện thêm 2 bản đồ mới là Breeze và Fracture, và thường thì Riot sẽ chào đón người chơi bằng một bản đồ lạ hoắc và cần được tìm hiểu kỹ càng. 

Theo một nguồn từ leaker đáng tin cậy thì Map thứ 8 sẽ xuất hiện trên Omega Earth và tại bối cảnh ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Có sự tin chắc như vậy bởi vì theo như một tình tiết trong trò chơi. 

Các map trong trò chơi có sự tương tác với bản đồ thế giới. Ví dụ như Bind sẽ được đánh dấu ở vị trí Ven bờ biển thuộc thành phố Rabat, thủ đô của Morocco.

Xuất hiện Agent mới cùng với Night market liên quan đên Philippines

Đặc vụ thứ 17 đã ra mắt với mật danh DeadEye và tên sau khi ra mắt là Chamber, nhưng lúc leak DeadEye đã có thêm một cái tên nữa là Sprinter. Dự kiến rằng Agent thứ 18 sẽ xuất hiện cùng lúc với Chamber nhưng không phải vậy, vì thế dự kiến rằng Sprinter sẽ xuất hiện sớm thôi.

Ngoài ra theo một sô nguồn tin rằng, đặc vụ mới sẽ là người Philippines, quảng cáo Night Market rất giống cách trang trí cổ truyền của Manila, thủ đô của quốc gia này. Cũng như một số tọa độ được lộ ra như một “easter egg”.

Dự kiến sẽ có khá nhiều cập nhật ở phiên bản mới vào Eps 4, nhưng chưa rõ việc này sẽ ảnh hưởng như thế nào tới việc phát triển trò chơi cũng như meta của Game. Cùng theo dõi và cập nhật các tin tức mới.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account