GosuGamers
Tất cả tin tức
Vòng bảng của giải đấu Valorant Champion đã kết thúc
Valorant3 năm trước

Vòng bảng của giải đấu Valorant Champion đã kết thúc

Cùng điểm qua những tên tuổi góp mặt vào vòng playoffs và sự trình diễn của họ trong suốt quá trình thi đấu ở vòng bảng

Trong diễn biến tối qua, người hâm mộ Valorant đã xác định được những cái tên đi tiếp, trong khuôn khổ giải đấu lớn nhất năm của tựa game FPS này. Và cũng sẽ có những cái tên đã xách vali lên và ra đi, cùng xem về sự trình diễn của họ trong vòng bảng như thế nào nhé.

Ở Bảng A thì đội tuyển đầu tiên giành vé vào vòng Playoffs là Acend sau khi hạ gục đội tuyển Vivo Keyd và Team Envy, Acend với 2 trận thắng dũng mãnh bước vào vòng trong đầu tiên của bảng A. 

Cái tên thứ 2 là X10 Crit là một đội tuyển không được đánh giá quá cao trong mùa giải lần này, các chàng trai đến từ Thái thực sự làm được điều bất ngờ. Sau khi bị thua Envy, X10 đã có màn lột xác ngoạn mục, đánh bại Vivo Keyd, sau đó hạ luôn kẻ thù cũ và vào vòng trong.

Bước tới Bảng B, được xem là một hạt giống cho chức vô địch nhưng Sentinel lại là người phải xách valy về nước cùng với FURIA. Cuộc biểu diễn của hạt giống có vẻ không được như fan mong đợi, Sen tưởng chừng sẽ có màn trình diễn tuyệt vời hơn sau khi chiến thắng FURIA nhưng lại để thua liên tiếp 2 trận và ra về. 

FURIA thì không được đánh giá cao tại bảng đấu này, đã ra về luôn sau khi thua KRE esport và Team liquid. Đáng được khen ngợi là đội tuyển của Aguero, đã quật cường chiến thắng 2 trận liền sau khi để thua TL và giành vé vào vòng playoffs.

Tới với Bảng C, nơi mà sự thống trị đang diễn ra của Gambit esport và nhiều điều bất ngờ nhất diễn ra trong giải. Gambit có trận thắng 13-0 trước Team Secret và lội ngược dòng trước Team Viking thì giành tấm vé xứng đáng vào vòng trong của đại diện nhất bảng C.

Ai cũng những tưởng rằng Team Viking với sự chiến đấu “điên cuồng” của mình sẽ giành tấm vé thứ 2 sau khi gây ra rất nhiều khó khăn của đội đầu bảng. Nhưng TS cho thấy rằng những con người SEA thực sự rất quả cảm, đánh bại những tên Viking đoạt lại chức vị nhì bảng C và tiến vào bán kết.

Bảng D có lẽ là nơi mà ít sự bất ngờ diễn ra, khi được đánh giá thấp nhất thì Full Sense để thua luôn 2 trận không gỡ và ra đi. Đội tuyển mạnh nhất là Fnatic thì chắc chắn có tấm vé đi tiếp với màn trình diễn không chê vào đâu được. 

Duy nhất trận quyết đấu Vision Strike và C9Blue là có thể nói ngẹt thở với trận Bo3 và tối qua với tỷ số suýt soát 13-9, 13-10, 13-11. Nhưng người Hàn đã thua để lại ứng cử viên của NA tiến vào vòng trong.

Như vậy trong tối nay thì trận Bán kết sẽ diễn ra, đội thua sẽ chính thức ra về theo thể thức loại trực tiếp. Sẽ có 4 cặp đối đầu như sau: Acend gặp Team Secret, Team liquid vs C9Blue, Gambit vs X10 Crit, Fnatic vs KRU esport. Dự kiến các trận sẽ vô cùng khốc liệt và gay cấn, xem xem đội tuyển nào sẽ vào vòng tứ kết và đoạt cúp vô địch nhé. 

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account