GosuGamers
Tất cả tin tức
Tổng hợp VCT Champions Berlin ngày 12/12
Valorant3 năm trước

Tổng hợp VCT Champions Berlin ngày 12/12

Ngày thi đấu 12/12 diễn ra với 2 trận bán kết kịch tính giữa cặp đấu Acend vs. Liquid và Gambit Esports vs. KRU Esports. 

Acend 2-0 Team Liquid

Tưởng rằng Acend và Liquid sẽ là một trận đấu ngang tài ngang sức nhưng màn cấm chọn map thảm họa của Liquid đã thay đổi điều đó. Liquid chọn cả 2 map tủ Bind và Split của Acend, thậm chí họ còn phải thi đấu Attacker trước.

Quyết định sai lầm này là tác nhân chính trong cả 2 trận thua đậm của Liquid. Trong khi đó, Acend được chơi trên map tủ nên thi đấu càng ngày càng hay. Họ nhanh chóng hủy diệt đổi thủ với 2 chiến thắng 13-6 và 13-5. Với quyết định có phần khó hiểu trong chiến thuật, hành trình của Team Liquid đã chấm dứt tại VCT Champions 2021.

 

Gambit Esports 2-1 KRU Esports

Chưa bao giờ Gambit Esports có trận đấu dễ dàng trước những đội tuyển dưới cơ. Trận bán kết 2 này cũng không phải ngoại lệ khi Nats và đồng đội đã vấp ngã map 2 Ascent vói tỷ số 7-13

Tuy nhiên, rất may cho gấu Nga khi họ đã có map thi đấu đầu Breeze làm vốn để đưa trận đấu tới map 3 Bind. 

 Map 3 diễn ra với một tỉ số "điên rồ" nhất
 

Bản đồ Bind diễn ra cực kỳ căng thẳng với thế trận ngang bằng giữa 2 đối thủ. Dù KRU Esports có lợi thế lớn về mặt tỉ số nhưng lại không tận dụng được và để Gambit san bằng. Trận đấu phải đi tới lượt overtime thứ 6 mới có được kết quả chung cuộc.

Trong thời điểm Gambit gặp khó, những ngôi sao của họ Chronicle, Nats  đã lên tiếng với những màn cân 2, cân 3 ngoạn muc. Chung cuộc Gambit Esports dành chiến thắng 18-16 tại map Bind, qua đó họ có tấm vé đến với trận chung kết tổng VCT Champions 2021.

Xem lại VCT Champions Berlin ngày 12/12

Lịch thi đấu VCT Champions Berlin ngày 13/12

00h30 ngày 13/12: Acend vs. Gambit Esports (chung kết tổng)

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.
Các giải đấu liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account