GosuGamers
Tất cả tin tức
 Riot sắp sửa làm lại Yoru để đem vị tướng này trở lại
Valorant3 năm trước

Riot sắp sửa làm lại Yoru để đem vị tướng này trở lại

Yoru sắp được đi “thẩm mỹ viện” lại với mong muốn trở thành “Bậc thầy của sự biến ảo” như ban đầu của Riot.

Sở hữu lượng được chọn nghèo nàn bất kể là trong bắn giải hay là các trận rank thông thường, Yoru đang thật sự bị thất sủng trên mọi phương diện, hoặc đơn giản là vào để... tấu hài mà thôi.

 

Lý do nhân vật này bị ghẻ lạnh đến như vậy là từ bộ skill quá dễ đoán và khắc chế. Nên so với các đặc vụ cùng là duelist khác thì chắc chắn không được coi trọng bằng, việc pick Jett hay Reyna trong đấu giải chắc chắn an toàn hơn Yoru.

Tuy sở hữu kỹ năng  “fake foot step” để đánh lạc hướng đối thủ, nhưng nó lại quá dễ đoán với những người chơi kinh nghiệm. Thông qua âm thanh và nắm bắt trận đấu, họ dễ dàng nắm bắt được thời điểm "fake foot step" được sử dụng. Vì thế, hiệu quả của Yoru trong thực chiến quả thực rất thấp.

 

Tiếp đến skill teleport của Yoru khá đơn giản để khắc chế. Bạn có thể phá nó chỉ với 3 viên bạn, hoặc đơn giản hơn là chờ đối thủ tới và tiêu diệt. Việc có khoảng trễ khá lớn do animation delay từ chiêu thức rất dễ bị đối thủ bắt bài. 

Thậm chí, chiêu cuối của Yoru cũng không thực sự hữu dụng. Nhiều người cho rằng nó chỉ ngang ngửa skill Drone của Sova, khi chỉ check site là chủ yếu.

 

Những lý do như trên đã dẫn tới việc Riot sẽ có quan tâm đặc biết tới vị tướng “yếu nhất” trong Valorant này. 

Thay vì skill Fake Out sẽ tái tạo bước chân, thì bây giờ sẽ tái tạo hình bóng của Yoru sau đó qua một thời gian sẽ phát nổ và làm choáng đối thủ. Bản sao này vẫn sẽ di chuyển theo đường thẳng như Fake out cũ.

Tiếp đến thì với Gate Crash sẽ được giảm tầm nghe được xuống và tốc độ di chuyển của cổng dịch chuyển cũng nhanh hơn. Đặc biệt giờ đây việc có thể Fake tele, đối thủ sẽ nghe thấy âm thanh y hệt như bản gốc, nên việc nhận định thật - giả cũng sẽ khó lường hơn.

Hi vọng, những điều chỉnh này sẽ giúp Yoru sớm được ưa chuộng trở lại trong các trận đấu đỉnh cao thế giới.

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account