valorant-banner
Tất cả tin tức
D'Xavier đưa PUBG Mobile Việt Nam lên ngôi tại PMPL Đông Nam Á
General2 năm trướcTieuThien

D'Xavier đưa PUBG Mobile Việt Nam lên ngôi tại PMPL Đông Nam Á

PUBG Việt Nam vừa đem về thành tích đáng tự hào ở sân chơi quốc tế. 

Sau 3 ngày thi đấu dài hơi, D'Xavier với 3 lần có được Winner Chicken Dinner cùng với việc duy trì phong độ ổn định, chức vô địch PMPL SEA Mùa xuân 2022 đã thuộc về đại diện Việt Nam. 

D'Xavier đưa PUBG Mobile Việt Nam lên ngôi tại PMPL Đông Nam Á

Phong độ của đại diện Việt Nam là sự bứt phá ở ngày thi đấu đầu tiên với 2 lần có được top 1 để độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Ngày thi đấu thứ 2 tuy không phá bùng nổ nhưng phong độ của Lamborghini và những người đồng đội là đủ ổn để giữ được khoảng cách với những cái tên bám đuổi phía sau.

Ở ngày thi đấu quyết định, những cái tên cạnh tranh cho chức địch bám đuổi theo sau là Vampire và RRQ cạnh tranh với các đại diện Việt Nam đến vòng bo cuối cùng. Lúc này DX, BOX Gaming, BN United và 2 đại diện trên chạm trán dù rất cố gắng nhưng cái top 2 là quá ít để Vampire suy nghĩ đến ngôi vương khi D'Xavier chốt hạ thế cục bằng WWCD ở game đấu cuối cùng để lên ngôi vô địch. Phần thưởng xứng đáng cho nhà vô địch là 31.500 USD xấp xỉ 730.000.000 VNĐ cho chức vô địch lần này. 

Cũng phải nói thêm rằng D'Xavier đã từng tiến tới rất gần chức vô địch của những giải đấu PUBG Mobile của Đông Nam Á, nhưng họ lại thiếu một chút may mắn để có thể bước lên ngôi vị cao nhất.

D'Xavier đưa PUBG Mobile Việt Nam lên ngôi tại PMPL Đông Nam Á

Sau khi vuột mất tấm HCV đáng tiếc tại SEA Games 31, D'Xavier tiếp tục có cơ hội tìm kiếm danh hiệu vô địch đầu tiên trong khu vực tại PMPL SEA Championship Mùa Xuân 2022 và họ đã thành công mỹ mãn để gửi lời thách thức đến đấu trường Thế giới. 

Ba cái tên còn lại của PMPL Việt Nam là Eagle Esports, BOX Gaming và BN United. Trong số này, Eagle Esports và BN United cũng đã có những thời khắc tỏa sáng, đặc biệt là Eagle Esports, họ đã có thời điểm vươn lên Top 2. Đáng tiếc là trong ngày thi đấu cuối cùng, 2 đại diện của Việt Nam đã không thể giữ vững phong độ trong thời điểm các đội tuyển đẩy nhanh nhịp độ thi đấu và sẵn sàng mạo hiểm.

Eagle Esports từ đội giành vé vớt do đội khác bỏ cuộc, họ đã kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 4 đầy khích lệ với việc đáng ngạc nhiên là họ chưa giành cái WWCD nào. BN United và Box Gaming không có được kết quả tốt khi lần lượt cán đích ở vị trí 12 và 15.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account