valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Shroud gây tranh cãi khi ví CS:GO như một "trò hề" khi so sánh với Valorant
Valorant2 năm trướcphuc.pham

Valorant: Shroud gây tranh cãi khi ví CS:GO như một "trò hề" khi so sánh với Valorant

Shroud cho biết độ khó của CS:GO chưa là gì nếu so sánh với Valorant.

Shroud là cái tên vừa mới gia nhập vào lineup của Sentinels và chuẩn bị tham dự giải đấu VCT Last Chance Qualifier diễn ra vào đầu tháng 8 tới. Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ Valorant xôn xao ngay khi được công bố. Tuyển thủ này còn gây ra tranh cãi không hề nhỏ khi khẳng định tựa game bắn súng nhà Riot có độ khó cao hơn hẳn một bậc nếu phải so sánh trực tiếp với CS:GO.

Ở thời điểm đầu tiên khi mới tiếp cận với Valorant, Shroud từng cho rằng Valorant ‘có vẻ dễ hơn’ bởi các bản đồ có ít ‘sự phân tâm’ hơn cũng như giới hạn kỹ năng người chơi thấp hơn hẳn.

Valorant: Shroud gây tranh cãi khi ví CS:GO như một "trò hề" khi so sánh với Valorant

Tuy nhiên sau thời gian cày cuốc hơn 1000 giờ và gia nhập đội tuyển chuyên nghiệp, Shroud lại có màn ‘quay xe cực gẳt’ khi so sánh tựa game của Riot với CS:GO. Anh nhận xét Valorant là một trò chơi khó, và CS:GO sẽ trông như một trò hề nếu phải đặt lên bàn cân để so sánh.

"Sẽ không có bất cách nào để diễn đạt để khiến cho nó có vẻ dễ chơi hơn đâu. Chỉ đơn giản là nó rất khó. Tôi thực sự nghĩ, trò chơi này khó bởi vì mọi người đều chơi rất tốt, nhưng việc có quá nhiều người chơi giỏi, liệu điều đó có phải là một cách gián tiếp để nói rằng đây là một trò chơi dễ?” – Shroud thắc mắc “có thể đó cũng chính là lí do chính khiến cho Valorant khó và nó đang giữ được mức độ cạnh tranh cao.

Mặc dù vậy, quan điểm của Shroud không phải là không có cơ sở. Với Valorant, tựa game này sở hữu cơ chế các lớp Đặc Vụ và Kỹ năng riêng biệt, điều này chắc chắn sẽ khiến game có chiều sâu hơn hẳn so với CS:GO khi chỉ thiên về bắn nhau và chiến thuật người chơi. Còn nếu so sánh về độ khó, mỗi người chơi sẽ có một ý kiến khác nhau dựa trên trải nghiệm của mình.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account