valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Acend chào đón tân binh L1NK trước thềm VCT LCQ EMEA
Valorant2 năm trướcphuc.pham

Valorant: Acend chào đón tân binh L1NK trước thềm VCT LCQ EMEA

Bom tấn L1NK vừa được Acend công bố trước thềm VCT LCQ EMEA khởi tranh vào 7/8 sắp tới.

Cựu tuyển thủ của Liquid - L1NK mới đây được xác nhận sẽ chọn Acend làm bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình sau khi 2 bên đã đạt được những thỏa thuận với nhau. Trước đó, L1NK từng là cái tên không thể thay thế trong đội hình Liquid trước khi bị 'cho ra rìa' tại Playoffs EMEA VCT Stage 2 Challengers.

Về phía Acend, đội tuyển này đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình của mình. Những cái tên cộm cán như giờ đây chỉ còn lại Mehmet Yağız ‘cNed’ İpek và Patryk ‘starxo’ Kopczyński, trong khi đó những cái tên khác đều bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc đầu quân cho đội tuyển khác nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Acend sẽ có một hành trình cực kỳ khó nhằn nếu họ muốn giành lấy một tấm vé cho giải đấu Valorant Champions 2022 diễn ra vào cuối năm. Đối thủ của họ sẽ là M3C (Gambit Gaming cũ) – người đã đánh bại chính Acend bằng tỉ số 2-0 vô cùng dễ dàng tại giai đoạn Playoffs của VCT Stage 2. Chưa kể, nếu vượt qua được M3C, đội tuyển này còn phải hạ gục cả Liquid, G2 và thậm chí là Guild Esports nếu muốn đặt chân đến giải đấu CKTG của tựa game Valorant.

Valorant: Acend chào đón tân binh L1NK trước thềm VCT LCQ EMEA

Vị trí Flex vẫn sẽ là nơi L1NK phát huy được khả năng của mình trong đội hình của Acend. Với bể tướng rộng cùng kĩ năng được đánh giá cao, L1NK sẽ là một mảnh ghép giúp Acend tự tin bước vào VCT LCQ EMEA sắp tới. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account