valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Lộ diện Đặc Vụ thứ 21 đến từ Ấn Độ trong bản cập nhật 5.03
Valorant2 năm trướcphuc.pham

Valorant: Lộ diện Đặc Vụ thứ 21 đến từ Ấn Độ trong bản cập nhật 5.03

Danh tính của Đặc Vụ được nhiều người chơi mong ngóng cũng đã được tiết lộ trong bản 5.03.

Nhằm 'chiều lòng' game thủ, Valorant đang hướng đến việc ra mắt nhiều Đặc Vụ đại diện cho từng quốc gia trong game. Mới đây nhất, Đặc Vụ thứ 21 đánh dấu sự 'lấn sân' của Riot Games sang thị trường Ấn Độ khi tiết lộ đây chính là nơi xuất thân của đặc vụ mới này.

“Người giữ nguồn năng lượng mới của quân đoàn có một cái tên: Varun Batra. Tôi đã lần theo dấu vết của anh ấy. Hóa ra anh ta là một đặc nhiệm của REALM. Tôi đã làm việc tự do cho REALM nhiều năm trước, lực lượng đặc nhiệm đa quốc gia này đang thu hồi các hiện vật lịch sử từ hoạt động buôn bán ở chợ đen. Câu hỏi được đặt ra là, tại sao quân đoàn lại cần một chuyên gia về các cổ vật như vậy. Tôi đã không liên lạc với REALM từ rất lâu rồi, nhưng tôi có thể sẽ cung cấp thông tin cho anh.” – Nguyên văn đoạn email mà Fade gửi cho Brimstone trong phiên bản PBE 5.03.

Valorant: Lộ diện Đặc Vụ thứ 21 đến từ Ấn Độ trong bản cập nhật 5.03

Hiện tại xuất hiện rất nhiều phỏng đoán xoay quanh Đặc Vụ mới này. Nhiều game thủ cho biết Varun Batra nhiều khả năng chỉ là mật danh giống với Fade trước kia. Ngoài ra, đặc vụ mới rất có khả năng sẽ là một Sentinel hoặc Controller. Lí do là bởi 2 Đặc Vụ gần nhất được ra mắt, game thủ đã được giới thiệu Neon – Duelist và Fade – Initiator. Khả năng phòng thủ mạnh mẽ cùng với việc tận dụng sức mạnh từ các cổ vật đến từ Ấn Độ là những điều người chơi mong chờ ở Đặc Vụ mới này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account