valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Có hay không việc Shroud tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp sau NA VCT LCQ?
Valorant2 năm trướcphuc.pham

Valorant: Có hay không việc Shroud tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp sau NA VCT LCQ?

Đây là câu hỏi được nhiều fan hâm mộ đặt ra về tương lai của tuyển thủ Shroud.

Thông tin Shroud tái xuất đấu trường chuyên nghiệp trong màu áo Sentinels và giúp đội tuyển này giành lấy một suất tham dự VCT Champions thông qua NA VCT Last Chance Qualifier đã khiến cộng đồng không khỏi xôn xao. Tuy nhiên hiện tại, tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi lớn đối với các fan hâm mộ.

Nhiều người thậm chí còn nghi ngờ rằng Shroud có đặt tham vọng chinh phục các danh hiệu cùng Sentinels hay chỉ là hình thức 'đánh bóng tên tuổi' cho cả hai. Để giải đáp những thắc mắc của fan hâm mộ, Shroud mới đây đã có những chia sẻ ngay trên stream của mình.

“Nếu việc nhượng quyền (trong giới Valorant Esports) diễn ra thuận lợi cho Sentinels tại NA, khả năng cao tôi sẽ tiếp tục thi đấu Valorant chuyên nghiệp” – Shroud nói. “Hiện tại, tôi vẫn không chắc chắn, Sentinels có được suất nhượng quyền tại giải đấu VCT NA hay không, nhưng tôi khá tự tin về điều đó. Hãy cùng chờ đợi thôi.”

Valorant: Có hay không việc Shroud tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp sau NA VCT LCQ?

Có thể nói các fan đang rất hào hứng để mong chờ chàng streamer này quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp bởi lần cuối cùng người ta thấy shroud trên sân khấu là vào tháng 4/2018. Kể từ thời điểm đó, shroud chuyển hẳn về làm streamer toàn thời gian và gặt hái được rất nhiều thành công. Màn trình diễn của Shroud ở giải đấu sắp tới hứa hẹn sẽ nhận được sự chú ý của nhiều fan hâm mộ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account