GosuGamers
Tất cả tin tức
kyadae là ai
Valorant2 năm trướchai.dang

Kyedae - Vợ sắp cưới của TenZ là ai?

Hãy cùng tìm hiểu về cô nàng streamer xinh đẹp Kyedae, người đang khiến cả cộng đồng Valorant bàn tán xôn xao khi sắp trở thành hôn phu của Tenz mấy ngày hôm qua là ai nhé.

kyedae

Kyedae, tên thật là Kyedae Shymko, sinh ngày 1 Tháng 12 năm 2001 tại Canada, cô là là một nữ Streamer Valorant của nền tảng Twitch. Kênh kyedae_ Twitch được ra mắt vào tháng 11 năm 2020, và hiện có hơn 400.000 người đăng ký trên Twitch và Youtube cô nàng thường xuyên stream những ván game Valorant của mình và thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng kỹ năng chơi game ở mức khá nếu so với mặt bằng các nữ game thủ Valorant.

Ngay sau khi công khai mối quan hệ hẹn hò với ‘Thái Sơn’ – Tyson ‘TenZ’ Ngo vào năm 2020, danh tiếng của cô nàng lại càng được giới game thủ chú ý. Nữ streamer người Canada thường xuyên xuất hiện trong những buổi phát sóng trực tiếp của người yêu.

Bất chấp việc nhiều người hâm mộ đang cho rằng Kyedae chỉ đang dựa hơi của bạn trai để trở nên nổi tiếng, nhưng cô nàng bày tỏ rằng mình rất nghiêm túc trong sự nghiệp streamer của mình cũng như thể hiện tình cảm đặc biệt cho anh chàng người yêu ‘wibu’ của mình.

keadae là ai

Và mới đây, các fan hâm mộ còn được phen bất ngờ khi TenZ đã công bố trên mạng xã hội rằng anh đã đính hôn với cô người yêu xinh đẹp của mình cách đây 8 tháng nhân ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau. Ngay sau khi tin tức được công bố, thông tin này đã trở thành một cơn ‘địa chấn’ với làng Valorant trên toàn thế giới. Cộng đồng fan hâm mộ vô cùng thích thú và dành tặng hàng ngàn lời chúc phúc cho cặp đôi ‘trai tài – gái sắc’ này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account