valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Người chơi phát bực vì trào lưu "chill" trong đấu xếp hạng
Valorant2 năm trướchai.dang

Valorant: Người chơi phát bực vì trào lưu "chill" trong đấu xếp hạng

Nếu muốn 'chill' (chơi cho vui), hay đơn giản là để cho vui và giải tỏa căng thẳng, xin đừng chọn chơi ở chế độ xếp hạng.

Khi chơi Valorant và đặc biệt là trong các trận đấu xếp hạng, chắc người chơi đã từng ít nhất một lần nghe thấy câu nói ‘Chill bro’ (vui vẻ lên nào người bạn) trong lúc cả đội đang bị dẫn trước khá nhiều. Trong những hoàn cảnh bình thường thì cũng có thể mang lại sự thoải mái nhưng khi đang đấu xếp hàng thì chắc chắn nó sẽ khiến những người đồng đội khó chịu.

Valorant: Người chơi phát bực vì trào lưu "chill" trong đấu xếp hạng

Việc thi đấu xếp hạng với tư tưởng ‘for fun’ (để cho vui, không nghiêm túc) đang khiến cộng đồng Valorant dậy sóng. Một người dùng đã lên Reddit than thở rằng anh đang gặp phải tình trạng đồng đội cứ muốn ‘chill’ trong các trận đấu xếp hạng. Cụ thể lời chia sẻ như sau: “Tối qua, tôi có chơi xếp hạng với 2 người bạn. 2 người chơi ngẫu nghiên được ghép gặp thì instalock Duelist và liên tục có những pha xử lý ngu ngốc và khiến cả đội rơi vào tình huống 3v5 trong hầu hết các ván. Nhưng khi được yêu cầu đừng có những pha thi đấu hổ báo nữa, bọn họ nổi giận và nói tôi hãy ‘chill’. Những gì tôi mong muốn chỉ là đừng troll trong một trận XẾP HẠNG. Mọi người nghĩ thế nào?”

Valorant: Người chơi phát bực vì trào lưu "chill" trong đấu xếp hạng

Trong trường hợp này, rất có thể từ ‘Chill’ ở đây có thể hiểu theo một cách khác, không phải là chơi vui vẻ thoải mái. Mà nó dùng để chỉ người chơi hãy giữ tâm lý thoải mái, đừng quá gay gắt. Nhưng trong trường hợp trên, dù hiểu theo nghĩa nào thì việc lao lên và feed mạng như vậy và dùng từ ‘chill’ để biện minh khi bị nhắc nhở sẽ khiến đồng đội bực tức.

Dưới phần bình luận, không ít người cũng đồng tình với ý kiến của chàng trai này. Họ cho rằng, nếu muốn ‘chill’ , muốn thử nghiệm chiến thuật hoặc chỉ đơn giản là chơi cho vui, những người chơi này có thể vào Unrated thay vì đấu xếp hạng.

Riot tách biệt hoàn toàn 2 chế độ chơi Unrated và Competitive là có mục đích của nó. Nếu chỉ muốn chơi Valorant cho vui, tận hưởng cảm giác bắn súng và không quan tâm đến kết quả, hãy chơi Unrated.

Còn khi chơi xếp hạng, ai cũng có mong muốn trình độ của bản thân được nâng lên, vì vậy việc chill gần như là không thể. Chưa bàn đến việc, một trận Unrated khi thua sẽ không đem lại quá nhiều sự bực bội, trong khi đó với Competitive, một trận thua đồng nghĩa với cả 5 người đều sẽ bị trừ điểm và hạ rank. Nếu bạn không nghĩ cho mình thì cũng hay thương cho những người đồng đội. Đừng vì tư tưởng đi chill của mình mà bắt người khác cùng gánh hậu quả.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account