valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: NAVI đã mua lại toàn bộ đội hình của FPX
Valorant1 năm trướchai.dang

Valorant: NAVI đã mua lại toàn bộ đội hình của FPX

Kể từ mùa giải 2023, NAVI sẽ mang theo toàn bộ cựu thành viên FPX tham dự giải VCT của Valorant.

Tổ chức Esports Valorant Natus Vincere – NAVI vừa xác nhận đã hoàn tất thủ tục thu mua toàn bộ đội hình FunPlus Pheonix. Đội này cũng vừa giải tán các thành viên vì không có suất tham dự giải đấu Valorant VCT 2023.

Hầu hết các trụ cột của đội hình FPX cũ sẽ gia nhập NAVI, bao gồm Dmitry “SUYGETSU” Ilyushin, Pontus “Zyppan” Eek, Kyrylo “ANGE1” Karasov, and Andrey “Shao” Kiprsky và HLV Erik “d00mbr0s” Sandgren. Bên cạnh những người "cũ" này, NAVI còn bổ sung thêm Mehmet “cNed” Yağız İpek để lắp vào vị trí của Ardis “ardiis” Svarenieks khi cựu tuyển thủ FPX này sẽ gia nhập tổ chức Esports NRG và thi đấu tại khu vực VCT Bắc Mỹ ở mùa giải sau.

Valorant: NAVI đã mua lại toàn bộ đội hình của FPX

FPX đã từng là một trong những đội tuyển Valorant thành công nhất trong năm 2022 tại Châu Âu. Ở mùa giải 2022, họ đã giành được chức vô địch giải đấu VCT Masters tại Copenhagen, Đan Mạch sau đánh bại Paper Rex với tỉ số 3-2 tại chung kết tổng.

Nhưng đội đã không giữ được phong độ của mình khi để thua  XSET và DRX tại giải đấu VCT Champions 2022 diễn ra vào tháng 9 vừa rồi. FPX nhanh chóng kết thúc hành trình của mình tại nhánh thua của giải đấu.

Sau khi chiêu mộ gần hết dàn lineup đã làm nên thành công của FPX, NAVI đang thể hiện quyết tâm tham gia vào Esports Valorant để mở rộng thương hiệu của mình sau khi đã thành công ở các bộ môn như DOTA 2 hay nổi tiếng nhất là CS:GO. Như vậy, người hâm mộ vẫn có cơ hội xem các tuyển thủ nhà FPX thi đấu nhưng là dưới màu áo mới – NAVI. Giải đấu Valorant sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2023 sắp tới, hãy chú ý theo dõi để cổ vũ cho các tuyển thủ nhé.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account