valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: ScreaM chính thức chia tay Team Liquid
Valorant1 năm trướchai.dang

Valorant: ScreaM chính thức chia tay Team Liquid

Team Liquid Valorant vừa đăng thông báo chia tay với ScreaM - "công thần" đồng thời cũng là tuyển thủ tài năng nhất của đội.

Tổ chức Esports Valorant Team Liquid vừa có một thông báo khiến toàn bộ người hâm mộ của đội cũng như game thủ Valorant trên toàn thế giới phải chấn động. Biểu tượng của đội, một trong những player hàng đầu của nền FPS nói chung và Valorant nói riêng – Adil “ScreaM” Benrlitom đã chính thức đường ai nấy đi với đội.

Trên trang Twitter, Liquid bày tỏ sự cảm ơn ScreaM vì anh đã đóng góp cho đội rất nhiều trong 2 năm hoạt động. Từ những ngày đội tuyển Valorant Team Liquid mới thành lập cho đến những thành công như hiện tại. Tuyển thủ này đã có công lớn trong các thành tích và danh tiếng mà Liquid có hiện nay.

Valorant: ScreaM chính thức chia tay Team Liquid

Adil “ScreaM” Benrlitom là một cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp. Trước khi giải nghệ vào tháng 8 năm 2020 để chuyển hướng sang thi đấu Valorant chuyên nghiệp, anh đã thi đấu cho rất nhiều đội tuyển nổi tiếng như VeryGames, Titan, Epsilon Esports, G2 Esports và Team Envy. Trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở cả 2 tựa game, điều mà mọi người luôn nhớ đến khi nói về ScreaM là khả năng ‘aim’ cực kỳ đỉnh cao cộng thêm những pha ‘flick’ ảo diệu. Do đó, anh được người hâm mộ gọi với biệt danh Headshot Machine.

Theo DotEsports, không chỉ ScreaM mà có thể người em trai ruột Nabil “Nivera” Benrlitom – đồng đội của ScreaM tại Liquid cũng đang hoàn tất các thủ tục để rời đội cùng anh trai mình. Để thế chỗ 2 anh em này, Liquid lựa chọn Ayaz “nAts” Akhmetshin và Igor “Redgar” Vlasov của M3C (hay Gambit cũ). Hãy cùng chờ đón xem những kết quả mới của đội trong chặng đường tiếp theo nhé.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account