valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Valorant sắp có mặt tại hệ máy Playstation và Xbox
Valorant1 năm trướchai.dang

Valorant: Valorant sắp có mặt tại hệ máy Playstation và Xbox

Nhìn vào thông báo tuyển dụng vị trí mới nhất của Riot Games , người chơi có thể biết rằng Valorant chuẩn bị có mặt ở hệ máy console.

Như mọi người đã biết, Valorant là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí được Riot Games phát triển và phát hành. Từ lần ra mắt đầu tiên trong năm 2019 đến nay Valorant đã phát triển rất nhiều, trở thành một trong những tựa game được nhiều người yêu thích.

Gần đây, người hâm mộ vừa tìm thấy thông tin tuyển dụng trên trang Hitmaker. Cụ thể, Riot Games hiện đang tuyển dụng vị trí trưởng bộ phận thiết kế cho Valorant nhưng ở phiên bản Console. Như vậy thì Valorant đang chuẩn bị kế hoạch cho việc đặt chân lên các hệ máy PS5, XBOX.

Valorant: Valorant sắp có mặt tại hệ máy Playstation và Xbox

Thông báo tuyển dụng thể hiện rằng vị trí này sẽ cực kỳ quan trọng, góp phần “đem tựa game này tiến đến thị trường game console trong thời gian tới”. Điều đó chứng tỏ Riot đặt nhiều tâm huyết cho lần "xâm chiếm" này.

Valorant: Valorant sắp có mặt tại hệ máy Playstation và Xbox

Tất cả những điều trên cũng chỉ là dự đoán thông qua bản tin tuyển dụng của Riot. Nhưng đây là một cơ sở chắc chắn, đáng tin. Điều người chơi cần làm chính là chờ đợi.

Ngoài ra, nếu đặt chân lên console, có thể Valorant sẽ không giới hạn sự độc quyền. Bản chất của Valorant là một tựa game Esports, nó cần được phổ biến rộng rãi cho các tuyển thủ. Thêm vào đó, Valorant console khả năng cao sẽ chạy trên một hệ thống sever mới. Có nghĩa là phiên bản này sẽ không liên thông với phiên bản trên PC. Điều này cũng giúp đảm bảo tính công bằng vì thao tác giữa PC và console có sự khác biệt khá lớn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account