valorant-banner
Tất cả tin tức
Kết quả IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12: Đội tuyển Việt Nam có vé đến Main Event
General1 năm trướcTieuThien

Kết quả IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12: Đội tuyển Việt Nam có vé đến Main Event

Đội tuyển PUBG Việt Nam bước vào ngày thi đấu thứ 3 vòng Play-in tại IESF WEC 2022. 

ĐTQG Việt Nam tiếp tục có ngày tranh tài đầy khó khăn bộ môn PUBG thuộc giải IESF WEC 2022 tại Bali, Indonesia. 

Bảng A & B

Map 1 - Erangel 

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam lấy lại tin tự và bước vào ngày thi đấu thứ 3 tại IESF 2022. Các tuyển thủ thi đấu chậm, chủ yếu cố thủ hơn là giao tranh khốc liệt.

Trực tiếp IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12: Đội tuyển Việt Nam có top 1 đầu tiên

Điều này giúp đại điện Việt Nam duy trì lực lượng, ưu thế về người qua từng bo. Chưa hết, việc các đối thủ đụng độ, liên tục nằm xuống cũng tạo điều kiện cho đội nhà. Cuối cùng, Việt Nam bắn trực diện với Brunei và giành chiến thắng. Lần đầu tiên, đội nhà có top 1 ở map Erangel. 

Map 2 - Miramar

ĐT Việt Nam có tinh thần cao khi bước đến ván 2. Dàn tuyển thủ đều khao khát chứng tỏ và tiếp tục đem về thành tích cao. Lần này, đội chơi nhanh cũng như chủ động hơn. 

Trực tiếp IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12: Đội tuyển Việt Nam có top 1 đầu tiên

Các thành viên không ngại đối đầu trực diện với những đối thủ khác nhau. Chỉ tiếc, trong những màn solo, F1, NamShin lần lượt nằm xuống. Theo đó, ĐT Việt Nam sớm dừng chân ở top 10. 

Map 3 - Sanhok

ĐT Việt Nam thay đổi chiến thuật khi bước sang map 3. Đội chủ trương phòng thủ, di chuyển cùng nhau và tránh giao tranh sớm. Thực chất, bài đánh này luôn phát huy tốt với đại diện đất nước hình chữ S. 

Để rồi, càng về sau, ĐT Việt Nam càng nắm nhiều lợi thế. Đặc biệt, đội giữ đủ 4 thành viên để quyết chiến với đối thủ mạnh. Và cuối cùng, đại diện nước nhà mang về thành tích top 2. Một buổi sáng thi đấu xuất sắc với đội tuyển Việt Nam. 

Bảng B & C

Map 7 - Erangel 

Sau nhiều ngày thi đấu, ĐT Việt Nam tích lũy không ít kinh nghiệm. Quan trọng đội biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu để đem về thành tích tốt. Và khi bước đến chiều thi đấu, ngày 7/12, các tuyển thủ biết cách chơi thận trọng và lựa chọn địa hình tối ưu cho chiến lượt phòng thủ. 

Trực tiếp IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12: Đội tuyển Việt Nam có top 2 ở map 7

Song, các đối thủ cũng thi đấu chậm, khiến cục diện trở nên căng thẳng. Để rồi, sự xuất sắc của Chuacoong với hàng loạt mạng hạ gục giúp đội Việt Nam giành nhiều lợi thế. Thậm chí, đại diện nước nhà vươn lên dẫn đầu với 5 kills phút 18.

Chưa kể, Chuacoong còn hạ gục hai thành viên của Hàn Quốc. Cuối cùng, màn song tấu giữa anh và Tuanz2k3 giữa vòng vây Ai Cập, Jordan giúp ĐT Việt Nam có top 2 ở map 7. 

Map 8 - Miramar

Bước đến map 8, những phút đầu, các tuyển thủ Việt Nam cố gắng có nhiều trang bị nhất. Lần này, đội tự tin và chơi chủ động hơn. Vì thế, đại diện nước nhà sớm có kill đầu tiên. 

Trực tiếp IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12: Đội tuyển Việt Nam có top 2 ở map 7

Song, Chuacoong lại sớm nằm xuống và gánh nặng đặt lên vai Tuanz2k3. Để rồi, anh không khiến cổ động viên thất vọng khi có màn hạ gục thành viên từ Ai Cập. Sau đó, Việt Nam, Hàn Quốc và Iraq có màn đối đầu căng thẳng. Quá khó cho đại diện đất nước chữ S khi Iraq quá mạnh. Việt Nam kết thúc map 8 ở top 5. 

Map 9 - Sanhok

Đội tuyển Việt Nam rất quyết tâm để đem về kết quả tốt nhất ở map cuối trong ngày thi đấu 1/12. Họ tận dụng tài nguyên và cẩn trọng trong khâu di chuyển. Bởi lẽ, mỗi đối thủ đều rất chiến. Nếu sai lầm, đại diện Việt Nam có thể phải trả giá. 

Trực tiếp IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12: Đội tuyển Việt Nam có vé đến Main Event

Phải đến phút 20, ĐT Việt Nam mới có dấu ấn đầu tiên. Đội đủ 4 người, trang thiết bị và sở hữu xe. Chuacoong lần nữa thể hiện bộ mặt xuất sắc, liên tục đem kill về cho đội nhà. Chưa hết, đội còn về top 2 ở map 9. Kết thúc ngày thi đấu 7/12, ĐT Việt Nam đứng thứ 6 chung cuộc và giành vé đến Main Event.

Trực tiếp IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12: Đội tuyển Việt Nam có vé đến Main Event

Theo dự kiến, ngày mai đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu thi đấu Vòng Chung Kết vào ngày 8/12. Lịch thi đấu cụ thể của Vòng Chung Kết như sau:

  • 09:00 - Map 1 - Erangel.
  • 10:00 - Map 2 - Miramar.
  • 11:00 - Map 3 - Sanhok.
  • 12:20 - Map 4 - Erangel.
  • 13:20 - Map 5 - Miramar.

Lưu ý: Giờ thi đấu đã được chuyển theo giờ Việt Nam.

Hãy nhớ theo dõi Gosugamers Việt Nam để cập nhật tình hình của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu IESF WEC Bali 2022 cũng như không bỏ lỡ bất kỳ tin tức mới nhất nào về Esports nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account