valorant-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Chế độ chơi mới Swiftplay ra mắt khiến nhiều người thích thú
Valorant1 năm trướchai.dang

Valorant: Chế độ chơi mới Swiftplay ra mắt khiến nhiều người thích thú

Riot vừa ra mắt chế độ chơi mới Swiftplay cho phép game thủ chơi Valorant nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Bản cập nhật 5.12 chính thức cập bến kéo theo nhiều sự thay đổi mới mẻ. Không chỉ cân bằng sức mạnh của Đặc Vụ, Riot còn cho ra mắt Bundle mới Cryotasis và cả chế độ chơi mới mang tên Swiftplay. Giờ đây người chơi có thể trải nghiệm Valorant thuận tiện, nhanh chóng.

Nói một cách dễ hiểu nhất thì đây chính là một phiên bản ‘mini’ của chế độ Unrated thông thường. Đối với Unrated, game thủ sẽ phải thi đấu ít nhất 13 round thắng và tối đa 25 round đấu trong suốt trận đấu để có thể kết thúc nó. Swiftplay xuất hiện như một giải pháp hữu ích cho những ai chỉ muốn chơi 1-2 game đấu để giết thời gian.

Swiftplay có luật lệ và thể thức giống Unrated, điểm khác nhau là round đấu: Game thủ cần thi đấu 9 round để có thể kết thúc ván đấu. Game đấu sẽ có 2 hiệp, mỗi hiệp gồm 4 ván và đội nào chạm 5 điểm trước sẽ giành chiến thắng. So với Unrate, số lượng ván đấu thấp hơn hẳn. Người chơi sẽ chỉ cần 15 phút để trải nghiệm và giải tỏa thay vì 45 phút như Unrated hay Competitive.

Valorant: Chế độ chơi mới Swiftplay ra mắt khiến nhiều người thích thú

Ngay từ khi chế độ này vừa cập bến, cộng đồng game thủ đã rất hào hứng và chào đón. Chế độ Swiftplay thỏa mãn yêu cầu ‘nhanh gọn’ của một bộ phận người chơi và góp phần làm giảm tình trạng AFK đang tồn tại trong game.

Swiftplay sẽ có mặt ngay trong bản cập nhật 5.12 và kéo dài đến hết ngày 10//01 năm sau. Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để trải nghiệm nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account