GosuGamers
Tất cả tin tức
4 “quái vật” làng rap hòa tấu nên siêu phẩm “Freaky Squad”, lộ diện trang phục ingame
Wild Rift3 năm trước

4 “quái vật” làng rap hòa tấu nên siêu phẩm “Freaky Squad”, lộ diện trang phục ingame

Cùng với Free Fire,  SpaceSpeakers đã cho trình làng siêu phẩm Freaky Squad với 4 thành viên “cộm cán” trong làng Rap, show luôn trang phục trong game

 

Vào tối ngày 30/11, nhà SpaceSpeakers đã cho ra mắt MV “Freaky Squad” với sự xuất hiện của 4 nhân vật đình đám làng rap bao gồm Touliver, Soobin, Binz và Rhymastic kết hợp cùng Free Fire.

Bài hát vừa ra mắt như một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn để chiêu đãi các tín đồ nhạc rap nói chung và cộng đồng game Free Fire nói riêng.

Về Freaky Squad, SpaceSpeakers không hổ danh là nhà “chuyên gia tạo hit” khi cho ra mắt con beat hiện đại, bắt tai, hợp với xu hướng auto tune hiện nay. Còn về lyrics thì khỏi phải bàn khi sở hữu 2 “quái vật” cực chuyên. Với Rhymastic luôn thể hiện đẳng cấp với lời rap ngầu và đậm chất hip hop, còn với Binz lời nhạc cứ như là thơ luôn cuốn hút người nghe kết hợp của giọng ca auto tune của Soobin tạo nên buổi hòa nhạc không thể cháy hơn.

Hơn nữa, mỗi nhân vật đều khoác lên cho mình bộ cánh phối hợp với màu sắc tượng trưng cho các cá tính khác nhau. Touliver ở vị trí đội trưởng luôn trầm ổn nhưng sở hữu gout âm nhạc đỉnh cao khi luôn cho ra đời những con beat chất lượng. Rhymastic luôn ghi dấu ấn với mọi người với phong cách đậm chất hiphop và đường phố.

Còn Binz hóa thân vào “chàng thơ” với trang phục gam hồng đặc trưng cùng nhưng lyrics không thể nào “mùi mẫn” hơn. Kết hợp cùng sự phóng khoáng và tràn trề năng lượng của Soobin tạo nên bộ tứ thời thượng.

Đặc biệt, trong đoạn cuối của MV đã tiết lộ những trang phục mới của game Free Fire sắp cho ra mắt chính là 4 “quái thú” của nhà SpaceSpeakers cùng những bộ đồ mà họ đang mặc. Có thể nói, đây là những nhân tố đại diện cho cá tính, thời trang, năng lượng và bùng nổ mà giới trẻ hiện nay đang muốn hướng tới.

Qua đó, Free Fire rất để ý đến cộng đồng của mình khi biết được đa số đều thuộc tầng lớp trẻ tuổi và cũng là lý do tựa game luôn giữ được độ hot trong lòng game thủ.

 

Tác giả
Trường "namgiangnnvn" GiangMột thanh niên yêu màu hồng nhưng cũng chuộng màu đen. Thích chơi thể thao nhưng vì quá mập nên đành ngồi máy tính.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account